Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các phong cách ghế sofa

thuctapseonx07

Junior Member
Các phong cách thiết kế chính của ghế sofa
boc%20sofa%20n%E1%BB%89%20chi%20h%C6%B0%E1%BB%9Dng-%20keangnam(1).jpg

Ghế sofa có nhiều phong cách thiết kế và kiểu dáng, tuy nhiên cũng như các sản phẩm nội thất khác được chia làm ba phong cách thiết kế chính là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển và các kiểu dáng chính như ghế sofa băng, ghế sofa góc, ghế sofa chữ U, tùy vào mỗi không gian và thiết kế riêng của nội thất mà chúng ta chọn bộ sofa có thiết kế phù hợp, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn chính là sở thích của gia chủ.
Ghế sofa hiện đại: sofa hiện đại luôn hướng đến sự đơn giản từ trong thiết kế cho đến màu sắc, thường thì chất liệu vải, bố, da, simili được sử dụng nhiều nhất trong các bộ sofa hiện đại, màu trắng, kem là màu được ưa chuộng nhất tuy nhiên các màu trung tính, sáng cũng rất phù hợp với bộ sofa hiện đại trong một không gian nội thất hiện đại.
Ghế sofa cổ điển: Với tổng thể là những đường nét uốn lượn, họa tiết hoa văn cầu kỳ, bắt mắt được, kết hợp cùng màu sắc sang trọng như vàng, cam bộ sofa cổ điển tạo ra sự sang trọng tối đa cho không gian của nội thất, bộ ghế sofa cổ điển thường được làm bằng vải nhung, nhung bóng... da thật.
Ghế sofa tân cổ điển: là sự kết hợp giữa 2 phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển với nền là phong cách hiện đại, đơn giản pha trộn thêm vài đường nét, hoa văn, họa tiết cổ điển tạo ra một sức hút riêng biệt cho dòng sản phẩm ghế sofa này.
VNCCO xin giới thiệu với bạn 1 dịch vụ của VNCCO là bọc ghế sofa dabọc ghế sofa. Hai dịch vụ trên VNCCO tạo ra nhằm đáp ưng nhu cầu của các bạn về việc chiếc sofa bị hỏng nhưng vì 1 số lý do không thê mua mới được vậy hãy bọc lại nó.
Công ty TNHH nội thất VN CCO
Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hottline :
- Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
- Hỗ trợ : MrQuý 0904690255
 
Top