Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu phương pháp bảo quản cây nước nóng lạnh

dateva

Junior Member
Cây nước nóng lạnh là một sản phẩm mang tính sáng tạo đột phá đem lại sự tiện ích cho nhiều gia đình. Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh thiết bị này lại đặt ra câu hỏi lớn về cách bảo quản như thế nào để có thể tránh được việc phải sửa cây nước nóng lạnh nhiều lần.


Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các thao tác vệ sinh cho cây nước nóng giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị và khiến quá trình sử dụng được lâu dài hơn.


Trước khi vệ sinh cây nước nóng lạnh, bạn cần ngắt nguồn điện bằng cách rút dây cắm hoặc sập cầu dao để đảm bảo an toàn trong lúc tháo máy vệ sinh. Khi nguồn điện đã được ngắt, bạn cẩn thận tháo rời từng bộ phận như vòi nước, khay nước, bình nước,.....


Xem thêm bài viết :


===> Sửa cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất tại Hà Nội


===> Sửa cây nước nóng lạnh tại nhà Hà Nội uy tín chuyên nghiệp


Đối với phần thân của thiết bị, để tránh việc phải sửa cây nước nóng lạnh nhiều lần, bạn nên dùng khăn vải mềm kết hợp chất tẩy rửa hoạt tính nhẹ để lau chùi. Tránh dùng các chất tẩy mạnh bởi chúng có thể khiến lớp vỏ của máy bị ăn mòn gây giảm tuổi thọ thiết bị.


Đối với các bộ phận đã được tháo rời, bạn có thể dùng bàn chải mềm hoặc khăn vải rửa với chất tẩy rửa nhẹ. Sau đó để cho ráo và lau khô bằng vải khô. Cuối cùng, bạn chỉ cần lắp ráp lại các bộ phận như ban đầu là cây nước nóng của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ.


Việc thường xuyên vệ sinh cho cây nước nóng lạnh không chỉ khiến thiết bị bền bỉ hơn mà còn giúp nguồn nước uống của gia đình bạn không bị nhiễm bẩn. Đây là một thiết bị vô cùng tiện ích và gần như không thể thiếu trong mọi gia đình.


Giữ vệ sinh cây nước nóng lạnh khiến tuổi thọ thiết bị tăng lên và nguồn nước sạch sẽ hơn


Vì vậy, khi không được vệ sinh thường xuyên, nó sẽ nhanh chóng xuống cấp, thậm chí hỏng hóc khiến bạn không thể sửa chữa, khắc phục. Điều này sẽ khiến bạn bị thiệt hại không hề nhỏ về mặt kinh phí và thời gian.


Trên đây là các hướng dẫn cơ bản của chúng tôi để cây nước nóng lạnh của gia đình bạn luôn được duy trì được tình trạng sạch sẽ, an toàn cho nguồn nước và có tuổi thọ dài hơn trong quá trình sử dụng.


Nếu không tự tin để vệ sinh máy, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi. Sua cay nuoc nong lanh 24/7 sẽ giúp bạn sớm phát hiện và khắc phục, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thiết bị tiện ích này.
 
Top