Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vật trang trí có ảnh hưởng ra sao đến phong thủy sân vườn ?

huutuan2015

Senior Member
Bạn có thể tạo sự thay đổi cho phong thủy vườn bằng cách dùng những vật trang trí đặc trưng như tượng đá phong thủy, bình hoặc gương. Hình dạng và màu sắc của những vật trang trí này sẽ quyết định sự tác động của chúng đến sinh khí. Ở những phần vưòn khí lưu chuyển quá nhanh thì những vật thể lớn, nặng rất lý tưởng cho phép bổ cứu bằng vật tĩnh. Bạn cũng cần xem xét đến chất liệu vật trang trí, bởi vì điều này sẽ ảnh hưỏng đến phần vườn mà nó có tác động đến nhiều nhất.


Hãy nhớ rằng nhà ở xoay về những hướng khác nhau ứng với các hành khác nhau. Nếu bạn có các vật trang trí bằng gỗ, tốt nhất nên bày trí chúng ở hướng Đông vườn, ứng với hành mộc. Với nhà ở xoay về hướng tây thì chủ yếu nên dùng vật trang trí bằng kim loại; còn tượng đá mỹ nghệ hoặc lọ bằng đá hoặc đất nung thì đặt ở giữa vườn, ứng với hành thổ.


dieu-khac-tuong.jpg


Bạn có thể sử dụng tượng hoặc vật trang trí để đem lại sự tĩnh lặng cho phần vườn có quá nhiều dương khí; những vật này đặc biệt có lợi ở hướng Tây vườn, ở đây chúng giúp làm giảm bớt sự dũng mãnh của Bạch hổ. Chúng còn được sử dụng như những phương pháp bổ cứu khác; bất kỳ bình lọ, vật trang trí hay tác phẩm điêu khắc được sơn phết nào cũng có thể mang lại sự cân bằng màu sắc cho khu vực này. Thủy tinh và gương mang lại ánh sáng, còn một số vật thể khác thì có chức năng bổ cứu bằng đường thẳng.


Những vật này có thể bằng gỗ, đá hoặc thậm chí bằng kim loại. Các tác phẩm điêu khắc hoặc những bức tượng nặng, lớn rất có ích cho việc bồ cứu; nhất là khi chúng có hình dạng đơn giản với những đường nét cong. Một quả cầu lớn bằng đá sẽ là phép bố cứu tốt nhất.


t%C6%B0%E1%BB%A3ng-n%E1%BB%AF-th%E1%BB%95-d%C3%A2n-b%E1%BA%B1ng-%C4%91%C3%A1-non-n%C6%B0%E1%BB%9Bc.jpg


Hãy nghĩ ra một chủ đề tác phẩm điêu khắc đá nào đó và đặt nó ở nơi thích hợp nhất. Tượng trẻ em thì nên đặt ở cung gia đạo trong vườn; tượng đôi tình nhân thì thích hợp ở cung quan hệ. Tượng bán thân của thần rượu Hy Lạp Dionysus thì nên đặt ở cung hoan hỉ; còn tượng nữ thần thông thái Athena thì mang lại phong thủy tốt cho cung tri thức.
 
Top