Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại thời điểm hiện tại sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu

Với nhiều năm xuất khẩu các sản phẩm bàn ghế sofa đi các nước Châu Âu và Bắc Mỹ, vì vậy Nội thất xinh chúng tôi nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng và thẩm mỹ của các đối tượng khách hàng tại những quốc gia này. Cùng với đội ngũ thiết kế sofa bao gồm nhiều nhà thiết kế uy tín từ Châu Âu, và còn cộng tác với các đồng nghiệp thiết kế từ các nhà sản xuất sofa lớn trên thế giới để sản xuất ra sản phẩm sofa da nhập khẩu đẹp, chất lượng và bán với giá canh tranh nhất trên thị trường.

Để lựa chọn một bộ sofa nhập khẩu hay sofa da nhập khẩu đẹp và ưng ý, khách hàng cần có những hiểu biết nhất định về sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu của nhà sản xuất, quy trình sản xuất và các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng của sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu, đồng thời tìm hiểu về thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Tại thời điểm hiện tại sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, sofa góc nhập khẩu từ Malaysia vẫn là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua sản phẩm sofa nhập khẩu ở đâu Nội thất sẽ là địa chỉ tin cậy cho các gia đình.



Khách hàng lựa chọn sản phẩm sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu được bán tại cửa hàng Nội thất xinh sẽ luôn an tâm về nguồn gốc của sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu, đồng thời chất lượng của sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu cũng luôn được đảm bảo tại cửa hàng chúng tôi, các sản phẩm này được bán với giá cạnh tranh cao, đảm bảo vừa với mức thu nhập của các gia đình.

Nội thất xinh tạo sự khác biệt về chất lượng của sofa da nhập khẩu so với các loại sofa da nhập khẩu khác đang có trên thị trường đó chính là:

Chất liệu da sử dụng phần lớn là da nhập từ Brasil và Ấn Độ là những quốc gia có nguồn da bò loại tốt
Có công nghệ sản xuất 100% từ Ý - là nước có công nghệ bậc nhất về sản xuất sofa.
Khung xương sofa làm bằng 100% gỗ tự nhiên có khả năng chống mối mọt và chịu lực tốt. Mút xốp là loại đàn hồi có mật độ cao, êm cái dễ chịu
Đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và 14001 theo tiêu chuẩn quốc tế, bền đẹp

Với cơ sở sản xuất hiện đại, sản phẩm thực tế đã làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng Nội thất xinh Việt Nam là một trong những thương hiệu sở hữu showroom sản xuất và bán sofa đẹp rẻ sang trọng bậc nhất, nằm trên con phố có hai chiều giao thông đi lại thuận lợi của Thủ đô rất tiện lợi cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm sản phẩm sofa nói chung và các sản phẩm nội thất khác nói riêng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trong công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24 về sản phẩm và tư vấn cho bạn chọn được cho mình bộ sofa ưng ý, chất lượng và hoàn hảo nhất, đặc biệt là với dòng sản phẩm bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp.

Tìm đến với Nhà việt sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi tìm mua dòng ghế sofa nhập khẩu bền đẹp, đẳng cấp. Nội thất xinh luôn tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín của khách hàng khi có nhu cầu được tư vấn và chọn mua ghế sofa tốt nhất tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đã sẵn sàng trang trí cho không gian nội thất trong căn nhà của mình mẫu sofa nhập khẩu chất lượng, bền đẹp và cạnh tranh nhất.
 
Top