Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tượng điêu khắc chủ đề tình nhân đá ngũ hành sơn

huutuan2015

Senior Member
Tình yêu là chủ đề muôn thuở của nghệ thuật thơ ca, nhạc họa, và đặc biệt là điêu khắc đá. Với những nghệ nhân điêu khắc đá ngũ hành sơn, chủ đề về tình yêu luôn được chú ý để làm đề tài tạo nên những bức tượng tình nhân nghệ thuật.


t%C6%B0%E1%BB%A3ng-ngh%E1%BB%87-thu%E1%BA%ADt-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-t%C3%ACnh.jpg


Từ những phiến đá vô cảm, được gọt giũa bằng khối óc và bàn tay khéo léo, người nghệ nhân thổi hồn của mình vào những phiến đá nghệ thuật, đánh thức giấc ngủ hàng ngàn năm của tự nhiên… đặt những suy tư khác nhau dưới những hình tượng triết lý nhân văn sâu sắc. Hình ảnh từng nhân vật, mỗi tác phẩm đá nghệ thuật điêu khắc ra đời, không chỉ là hình dáng khuôn mặt, mà còn tạc được thần thái, tư tưởng, tính cách hay là những tác phẩm đá nghệ thuật trừu tượng đầy sự tưởng tượng sáng tạo của người nghệ nhân.


da-cam-thach-nghe-thuat.jpg


Tượng điêu khắc tình nhân đá mỹ nghệ đà nẵng có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau tùy theo kích thước của tượng và ý thích của người trưng bày. Nếu muốn một bức tượng đá lớn thì có thể sử dụng để trang trí trong khuôn viên vườn tược của nhà cũng là một lựa chọn đúng đắn. Những bức tượng nhỏ có thể là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ, phòng khách khi được bày trí trên kệ.
 
Top