Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng của cao atiso tươi đối với sức khỏe

lan121

Junior Member
Cao Atiso an toàn khi dùng lâu dài


Với những tác dụng tuyệt vời của mình, đó là lý do dễ hiểu tại sao atiso có mặt trong y học dân gian trên khắp địa cầu chứ không riêng gì ở Việt Nam ta.


Công dụng của Hoa Atiso tươi đà lạt thật tuyệt đúng không nào ? Vậy thì còn lý do gì để bạn không sử dụng Atiso Đà Lạt như 1 loại thực phẩm hằng ngày cho gia đình thân yêu của mình nữa nào ?



CÔNG DỤNG CỦA HOA ATISO TƯƠI VÔ CÙNG TO LỚN ĐỒI VỚI SỨC KHỎE NHƯ


- Giúp trẻ hóa cơ thể và giảm nguy cơ ung thư.


- Lọc gan, giải độc gan, giải độc cơ thể hiệu quả.


- Ngăn ngừa vỡ động mạch, tai biến mạch và thoái hóa gan


- Giúp hạ huyết áp, tăng cường miễn dịch và hạn chế các bệnh về xương khớp


- Cung cấp chất điện giải và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, chống lão hóa não và viêm não, có khả năng giúp cơ thể chống tia tử ngoại,...


- Ăn không ngon miệng, trị vàng da, lở, ngứa mụn nhọt do chức năng gan, mật yếu gây nên.


Hoa Atiso tươi hầm giò heo
1_zpsyjxcyyl8.png





Cao Atiso tốt là phương tiện hiệu quả để cải thiện tiêu hóa, chống biếng ăn và điều trị đau bụng trong “hội chứng đường ruột quá nhạy cảm”.


Người càng căng thẳng vì công việc càng nên nhớ đến atiso, nếu muốn tránh cảnh ngồi không yên.


Atiso là vị thuốc dân gian tuyệt hay được các lương y khuyên dùng để hỗ trợ giải độc gan rất tốt
f3dee_actiso_zps7hzcaaaj.jpg


- Với người cao tuổi, atiso là vị thuốc nhuận trường lý tưởng vì không chỉ hòa hoãn về tác dụng mà quan trọng hơn nữa là còn an toàn khi dùng lâu dài.


- Không dừng lại trên đường tiêu hóa, atiso giúp hạ mỡ trong máu thông qua cơ chế tác dụng kép. Một mặt, atiso ức chế tiến trình tổng hợp cholesterol, mặt khác, atiso thúc đẩy phản ứng phân hủy cholesterol


- Thêm một điểm, đó là Atiso Đà Lạt cũng có tác dụng rất lớn đối với những người mắc bệnh nội tiết (cường tuyến giáp, tiểu đường…), thai kỳ, cũng như do phản ứng phụ của thuốc kháng viêm, giảm đau, trị thấp khớp, ngừa thai, nội tiết tố, an thần, kháng sinh…






Lưu Ý


- Nhiều người hay quên là đừng dùng atiso theo kiểu “xuân thu nhị kỳ” mà phải dùng nhiều ngày liên tục, mỗi ngày ít nhất hai lần, tối thiểu một tuần.


- Với người muốn phòng bệnh gan, không thể chỉ dùng ngày một ngày hai ngày mà nên dùng thường xuyên, liên tục sẽ cho kết quả tốt nhất.


Bản thân ở cây dược liệu quý này từ lá atiso đến thân, từ rễ đến hoa đều có thể cho con người sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau. Trong bài viết này, vuaatiso.com giới thiệu đến bạn những công dụng tuyệt vời của hoa atiso tươi nhé.


Trước khi tìm hiều những công dụng tuyệt vời của hoa Atiso Tươi. Atilife xin giới thiệu sơ qua cho mọi người biết những cách sử dụng Hoa Atiso tươi Đà Lạt thông dụng hiện nay :


+ Thứ nhất : chị em có thể dùng Hoa Atiso tươi nấu nước uống rất mát.


+ Thứ hai : phần hấp dẫn các chị em nhiều nhất đó là chế biến Hoa Atiso tươi thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau tùy khẩu vị và sở thích của mỗi người như: canh Hoa Atiso tươi hầm giò heo, Hoa Atiso tươi hầm thịt bò, giò sống nấu hoa Atiso tươi Đà Lạt và còn nhiều cách chế biến khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm khi yêu thích món ẩm thực dinh dưỡng này tại caoatiso.com.vn
 
Top