Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dễ dàng để thiết lập chế độ ưu tiên trên Android 5.0

khuchoanghai123

Junior Member
Mặc dù đã ra đến phiên bản Android 6.0 nhưng có vẻ người dùng vẫn chưa quen và chưa có ý định cập nhật lên hệ điều hành mới nhất này. Số liệu cho thấy chỉ chưa đến 10% thiết bị android được cài phiên bản 6.0 . Nhìn chung Androi 5.0 cũng đã đáp ứng khá tốt nhu cầu của người dùng và thậm chí còn nhẹ hơn phiên bản 6.0. Nếu bạn quan tâm đến việc thiết lập chế độ ưu tiên trên Android 5.0, hãy xem bài viết dưới đây.


Trong trường hợp không thể tự khắc phục được lỗi, bạn có thể mang máy đến Istarmobile để được kiểm tra và hỗ trợ tư vấn. Istarmobile - trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone uy tính số 1 tại Hà Nội, chuyên thay màn hình sony c3 , thay cảm ứng sony c5


Nếu như trước kia với các phiên bản trước của Android thì để đưa điện thoại về chế độ im lặng hay rung nhanh nhất thì người dùng có thể bấm phím giảm âm lượng cho tới khi chuyển sang chế độ rung hay chuyển hẳn sang im lặng. Tuy nhiên với cải tiến mới thì giờ đây bạn có thể dễ dàng nhanh chóng lựa chọn 1 trong 3 chế độ Normal, None và Priority.
priority-mode.jpg


Chế độ bình thường Normal là chế độ chuẩn với mức âm lượng cần thiết mà bạn đã thiết lập trước đó.


Chế độ Im lặng None Mode là chế độ sẽ đưa điện thoại của bạn về trạng thái hoàn toàn “câm” ngay cả các thông báo báo thức.


Chế độ ưu tiên Priority là chế độ mình nghĩ khá thông minh và tiên tiến. Trong chế độ này thì điện thoại sẽ im lặng một cách không có thời hạn và tắt hoàn toàn nhạc chuông của bạn đi. Tuy nhiên đặc biệt là bạn có thể thiết lập khoảng thời gian để vô hiệu hoá chế độ này một cách tự động.


Click để xem thêm chế độ bảo hành tại ISTAR Mobile: Địa chỉ thay màn hình sony z1 chính hãng


Để kích hoạt chế độ ưu tiên nhấn nút âm lượng và nhấn vào biểu tượng ngôi sao bên dưới thanh trượt âm lượng trên các cửa sổ pop-up. Theo mặc định, nó được thiết lập là vô thời hạn (cho đến khi thiết bị được khởi động lại). Bạn cũng có thể kích hoạt nó trong một khoảng thời gian nhất định (tức là 15 phút, 30 phút, 45 phút, 1 giờ, 2 giờ, 3 giờ, 4 giờ và 8 giờ). Sử dụng nút cộng và trừ để thay đổi thời gian. Bạn cũng có thể kích hoạt nó cho đến khi báo động tiếp theo, đưa ra các cảnh báo được thiết lập.


Để có thể kiểm soát chế độ ưu tiên nhấp vào biểu tượng bánh răng cưa khi chế độ ưu tiên này được thiết lập. Tại đây bạn có thể kích hoạt chế độ ưu tiên một cách đơn giản và dễ dàng. Hãy trải nghiệm những điều thú vị mà tính năng này đem lại cho bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và yêu thích tính năng hoàn toàn mới mẻ này. Hãy thiết lập cho chiếc điện thoại android của bạn một chế độ ưu tiên hữu ích nhất nhé.
 
Top