Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phá thai bằng phương pháp điều hòa

Phá thai nội khoa thông qua ba bước:
Nới lỏng thai: mifepristone người bệnh. 200 mg uống tại phòng khám để gây tróc thai lót túi của tử cung ra khỏi tự giám sát cũng như theo hướng dẫn của thầy thuốc .
trục xuất ra: Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại bệnh viện để tiêu dùng misoprostol 400 mg (để tống thai) và lưu những phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp (cứ nửa giờ một lần). Đặt theo dõi này phải đáp ứng đa số các vật dụng cấp cứu về tim mạch, và phải có phương tiện để chuyển vận bản thân người bệnh đến cấp độ cao hơn.
kiểm tra hiệu quả:. Sau 14 ngày, bản thân người bệnh đến một lần nữa nếu bạn vẫn thấy siêu âm thai cũng như sự vững mạnh của thai nhi chi phí phá thai bằng thuốc vẫn còn Ngoài ra để phá vỡ lẽ những đập bằng phương pháp khác; không mang thai.
sau-khi-pha-thai-kieng-quan-he-bao-lau-1.jpg
phương pháp phá thai an toàn là an toàn hiệu quả?
Phá thai nội khoa là phương pháp sử dụng thuốc để kết thúc thai kỳ một biện pháp an toàn và đáng tin cậy.
cách này là an toàn khi các gia đình cung cấp dịch vụ là các viên chức y tế đã được đào tạo và có kỹ năng thực hiện biện pháp phá thai này.
Y tế phá thai lên tới 96-99% thành công.
thực hiện phá thai nội khoa như Vậy nào?
viên chức y tế sẽ thực hiện khám phụ khoa.
nhân viên y tế thường hỏi bạn một số nghi vấn về sức khỏe của bạn, giải thích công đoạn phá thai và tư vấn đến bạn về dự phòng thai.
Bạn cần phải ký một đảm bảo phá thai.
Sau đó, nhân viên y tế có khả năng chia sẻ đến bạn một viên thuốc gọi là mifepristone (Mifestad®200) để uống tại cơ sở. mifepristone (Mifestad®200) thường làm cho bạn dừng vững mạnh bào thai.
có nhẽ bạn thường cảm thấy bình thường sau khi uống viên thuốc này, tuy nhiên cũng có thể được tìm thấy . chảy máu âm đạo
Bạn có thể về nhà sau khi uống thuốc này.
Bạn sẽ sử dụng thuốc tiếp theo misoprostol:. 2 viên sau khi uống Mifepristone misoprostol 2 ngày Bạn có thể quay trở lại trung tâm y tế để chăm misoprostol.
thường ngày trong vòng 30 phút tới 4 giờ sau khi uống misoprostol , bạn nên đau bụng, chảy máu cũng như đông máu khi mang thai để được ném ra.
hồ hết phụ nữ như kinh nguyệt chảy máu trong vòng 10 ngày đề cập từ ngày uống thuốc, bất kể một những ít phụ nữ có ánh sáng chảy máu sẽ kéo dài hơn một tháng.
có tác dụng phụ khác?
Bạn thường thấy buồn nôn, ỉa chảy hoặc nôn phá thai 4 tuần bằng thuốc khi sẩy thai. những triệu chứng này dẫn tới bạn gian khổ tuy nhiên ko phải là bất thường và các vấn đề có khả năng biến mất trong một thời gian ngắn, mà ko cần bất kỳ chữa trị đặc thù.
Bạn thường có thuốc tránh đau theo quy định, chả hạn như paracetamol hoặc ibuprofen để tránh đau bụng.
Bạn cũng có khả năng sử dụng một chai nước nóng hoặc khăn ấm nén bụng.
Bạn thường thấy những cơn đau đầu cũng như chóng mặt sau khi uống misoprostol. uống phổ biến nước hoặc nước ép trái cây - không uống cà phê hay rượu cũng như thuốc tránh đau nếu Bên cạnh đó.
một các phụ nữ bị sốt trong một đôi giờ, đôi khi tất nhiên ớn lạnh. triệu chứng này sẽ sớm qua đi và không hiểm nguy.
Tôi phải dẫn tới gì khi thực hành phương pháp này?

Bạn có khả năng tắm bình thường.
Bạn ko cần bất kỳ chiếc thực phẩm chế độ ăn uống.
trường hợp phương pháp này ko thành công, tại sao?
những trẻ thường bị khuyết tật trường hợp thai nhi tiếp tục phát triển. bởi thế, một khi bạn đã dùng Mifepristone, bạn chẳng thể giữ thai lại.
giả dụ thất bại của phá thai nội khoa, phá thai nên được tiến hành.
các tác hại thường phát sinh không?
ba tháng đầu tiên phá thai bằng thuốc là quy trình an toàn hơn rộng rãi so tới một cách nạo thìa, mặt khác có một hạn ngạch nhỏ những hệ quả có khả năng phát sinh.
những tác hại có khả năng xảy ra?
Nó là thảng hoặc mà quý khách gặp phải biến chứng cũng như biến chứng như: Chảy máu rất phổ biến nên phá thai bằng cách hút chân không
Nhiễm trùng cần tiêu dùng kháng sinh
chảy máu rất đa dạng duyên cớ gây sự mỏi mệt hoặc chóng mặt, cần tiếp máu.
Khi nào tôi nên di chuyển tới cơ sở y tế không?
ví như bạn thấy:
liên tục đau bụng sau khi máu giai đoạn đầu
chảy máu âm đạo khá mức (mỗi 2 giờ ngâm gạc vệ sinh dày trong 2 giờ).
380C hoặc hơn cũng như sốt kéo dài hơn một ngày sau khi uống misoprostol.
ko có chảy máu trong vòng 24 giờ sau khi uống hút thai có đau lắm không misoprostol. (Lưu ý: việc chảy máu sẽ kéo dài trong vài tuần, mặt khác đã giảm về khối lượng)
Trở lại đánh giá trong vòng 2 tuần để công nhận sẩy thai đã được hoàn thành. Up ghẹ thăm là rất quan trọng.
những gì tôi sẽ gây ra gì để hạn chế thai ngoại trừ ý muốn?
số biện pháp phá thai nội khoa có thể chấm dứt thai kỳ này , bất kể bạn thường có thai trong vòng 2 tuần sau đó nếu quan hệ dục tình và không dùng kỹ thuật hạn chế thai. do vậy, bạn cần phải sử dụng một cách tránh thai hiện đại để không nên thai ko kể ý muốn.
 
Top