Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuy tốt nhưng nhược điểm của iPad Air vẫn có

fseoplus166

Senior Member
Mặc dù chiếc máy tính bảng iPad Air là một sản phẩm cao cấp của hãng Apple tuy nhiên sản phẩm này vẫn không thể khẳng định đây là một sản phẩm hoàn hảo. Bài viết này sẽ chỉ ra những nhược điểm của iPad Air mà người dùng gặp phải khi sử dụng mà hãng Apple đã thừa nhận. Các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm này nhé!


1. Màn hình hiển thị của iPad Air không đủ thuyết phục.
- Việc nhà Apple không thực hiện cải tiến khả năng phân giải màn hình cho chiếc iPad Air như các phiên bản iPad 3 và 4 tiền nhiệm nhưng lại tăng giá bán của chiếc máy tính bảng iPad Air lại cao gấp nhiều các dòng thay mặt kính iPhone 6 cũhơn. Hãng Apple không thây đổi độ phân giải màn hình 2048*1536 cho thiết bị này, điều này đã làm cho rất nhiều người tiêu dùng phân vân không biết có nên bỏ ra một số tiền lớn để mua một sản phẩm mới nhưng không được nâng cấp lên hay không?


887_img1.jpg



Màn hình hiển thị của iPad Air không có sự nâng cấp.


- Các nhà thiết kế của hãng Apple đã phải nghiên cứu rât nhiều để thực hiện thiết kế cấu trúc màn hình máy tính bảng này gồm có một phần hiển thị và một lớp kính bảo vệ màn hình. Có sự thay đổi cấu tạo này nhằm mục đích cho thiết bị dễ tháo rời và dễ dàng sửa chữa, nhưng bên cạnh đó nó đã gây ra một số tác dụng phụ cho sản phẩm như: màn hình có chất lượng hiển thị kém hẳn hơn so với các dòng máy tính bảng iPad 4, 3 có cung kích thước màn hình.


- Ngoài ra thiết kế này làm cho trên màn hình xuất hiện tiếng động lạ mà nhà sản xuất chưa thể giải thích. Đây có thể nói là một trong các nhược điểm trầm trọng nhất trên chiếc iPad Air mà hãng Apple không thể không thừa nhận.


887_img2.jpg



iPad air (trái) vs iPad 2 (phải)


2. Camera iPad Air không đủ sức lôi kéo bạn?
- Thật thất vọng khi mà chiếc Camera của máy tính bảng iPad Air không được nâng cấp chỉ có 5Mpx, cũng chính là một nhược điểm của sản phẩm cao cấp này. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị cùng với cấu tạo mới của thiết bị đã khiến cho hình ảnh chụp từ chiếc iPad Air rất ảo, không chân thực và thậm chí khong đẹp như các dòng máy đời trước.


887_img3.jpg



Ảnh chụp từ iPad Air (trái) và iPad 4 phải


- Hãng Apple cũng đã quên không trang bị cho chiếc iPad Air tính năng Touch ID khiến cho sản phẩm này mất giá trong giới yêu công nghệ. Và bây giờ hãng Apple sẽ hối hận vì điều đó, bởi nếu hãng trang bị Touch ID cho iPad Air như trên thay mặt kính iPhone 6 giá rẻ thì chắc chắn mọi chuyện sẽ khác.


- Tuy nhiên, qua các nhược điểm khi thiết kế này của chiếc iPad Air thì hãng Apple đã có kinh nghiệm xương máu cho mình và mới đây hãng đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Air 2 và chiếc iPad Mini 2 được trang bị Touch ID không phụ lòng mong mỏi của người tiêu dùng.


Như vậy chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn các nhược điểm của chiếc thay pin iPhone 6 chính hãng. Chúc các bạn mua được cho mình sản phẩm ưng ý và có lựa chọn thông minh!
 
Top