Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhu cầu ngành cao đẳng điều dưỡng hà nội viên tăng cao

kimchungmoz

Junior Member
Ngày nay nhu cầu đối với cap đẳng y tế viên để sang bên Nhật Bản làm việc của Doanh nghiệp XKLĐ là rất cao, mỗi năm các đơn vị XKLĐ tạo ra rất nhiều những cơ hội việc làm cho các ban học ngành Điều dưỡng đa khoa tại Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội.

cao dang duoc ha noi Ngành dược sỹ là một trong những ngành hiện tại có nhu cầu lao động rất lớn trong xã hội ngày càng phát triển hiện nay. Lao động Điều dưỡng không chỉ thiếu ở nước ta mà cả đến các nước phát triển như Đức, Nhật cũng đang thiếu trầm trọng và liên tục nhập khẩu lao động chuyên ngành cao đẳng y dược . Cục lao động ngoài nước Bộ LĐTB&XH hiện nay đang xúc tiến để đưa Điều dưỡng viên Việt Nam đi xuất khẩu để làm việc cùng với mức thu nhập cao , mức lương có thể lên đến 50 triệu đồng/1tháng.
b60758dbfe8dda733860df3706e3e580.jpg


Đào tạo Điều dưỡng viên sang Nhật – Hướng đi mới của ngành Điều Dưỡng
cao dang y te ha noi Không chỉ vậy, thị trường lao động ngành cao đẳng điều dưỡng ở trong nước đang được phát triển tạo nên những cơ hội kiếm tìm việc làm cho những bạn học ngành cao đẳng dượcĐa khoa. Chủ trương chính sách xã hội hoá Y tế và chính sách hội nhập quốc tế thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước vào lĩnh vực Y tế, hàng loạt những bệnh viện công lập được cổ phần hoá, hàng loạt những tổ chức Y tế tư nhân, các phòng khám đa khoa – chuyên khoa, những Viện dưỡng lão dành cho người cao tuổi… được mở tạo nên hàng nghìn cơ hội việc làm cho các cao đẳng điều dưỡng hà nội viên.
Đặc thù của Nghề Điều dưỡng đa khoa – Cao đẳng điều dưỡng

trường cao đẳng dược hà nội NHư Hiện nay đào tạo ngành Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Bệnh viện kết hợp với Trường Cao đẳng Y Dược, các bạn sinh viên cao đẳng y dược sẽ được thực hành lâm sàng có chất lượng tại Bệnh viện Đa khoa được tiếp xúc với bệnh nhân, với những công việc thường nhật của điều dưỡng viên từ ngay khi còn đi học, để nâng cao trình độ chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn, có thể làm việc ngay sau khi các bạn ra trường. Ngay Sau khi ra trường các bạn học viên được cấp bắng cao đẳng y điều dưỡng- bằng Chính qui, và có nhiều cơ hội được học liên thông khi có đủ điều kiện theo đúng qui định.
Thời gian đào tạo và Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội?

Để đáp ứng được nhu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực Điều dưỡng viên có chất lượng cao, Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội thông báo Tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ cấp 3, và xét điểm thi kì thi THPT quốc gia, đào tạo 3 năm cấp bằng Cử nhân cao đẳng điều dưỡng chính qui.
 
Top