Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trường dạy lái xe ô tô chất lượng Tiến Thành

Kirito

Junior Member
Người ngồi sau vòng tay ra đằng trước lái xe sẽ bị xử lý như thế nào?
Theo những gì trung tâm đào tạo lái xe uy tín Tiến Thành chúng tôi ghi nhận được, cho đến tận ngày nay khi tham gia giao thông tại những tuyến đường ở Việt Nam chắc hẳn mọi người vẫn không ít lần nhìn thấy hình ảnh người ngồi đằng sau đưa tay qua người ngồi ở phía trước để điều khiển xe máy. Hành vi trên thường xảy ra phổ biến nhất là ở những cặp nam nữ trẻ tuổi, các đôi vợ chồng hoặc khi người lao động chuyên chở quá nhiều hàng hóa. Có thể nói rằng đó là cách lái xe vô cùng nguy hiểm cho chính người thực hiện hành vi đó và cả những người khác đang tham gia giao thông trên đường. Vì thê nhà nước chính phủ đã ban hành những quy định xử phạt cụ thể đối với hành vi trên nhằm răn đe và ngăn chặn hành vi đó tái diễn.
UCXVBw
Cụ thể theo văn bản Luật giao thông đường bộ tại Nghị định 171/2013/NĐ-CP ban hành có nêu rõ:
Đối với hành vi: “Người ngồi sau vòng tay qua người ngồi phía trước để điều khiển phương tiện, trừ trường hợp chở trẻ em ngồi ở phía trước” thì khi bị CSGT phát hiện sẽ bị xử phạt tiền từ 100.000 -200.000 đồng đối với người sử dụng phương tiện. (Áp dụng bao gồm cả xe gắn máy, xe máy điện, các loại xe tương tự xe mô tô)
Trên thực tế, tư thế ngồi lái xe có tác động rất lớn đến khả năng điều khiển phương tiện của mỗi người bởi tư thế ngồi không đúng sẽ dẫn đến việc người lái xe dễ bị mỏi mệt hơn nữa khi gặp những mối nguy bất ngờ, người tài xế sẽ không thể có được những phản ứng kịp thời hoặc không chính xác dẫn đến xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
Qua bài viết này trường dạy lái xe ô tô chất lượng Tiến Thành chúng tôi mong rằng người đi đường nên tuân thủ đúng theo những luật lệ giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người khác.
1RyZHbW
+ Địa chỉ đăng ký hồ sơ học lái xe ô tô bằng B1 B2 C cấp tốc tại trường dạy lái xe ô tô chất lượng Tiến Thành:
- Keyword: truong day lai xe oto chat luong, hoc lai xe oto bang B1 B2 C cap toc , trung tam dao tao lai xe uy tin
- Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh
- Hotline: 0937.768.684 – 0934.959.218
- Website: daotaolaixehcm.vn
 
Top