Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tăng cường sức khỏe sau xạ trị ung thư nhờ nấm lim xanh

Nấm lim xanh là một loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có chứa nhiều thành phần dược chất quý hiếm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư rất tốt. Đặc biệt giúp người tăng cường sức khỏe cho người bệnh sau xạ trị ung thư và giúp vượt qua nỗi sợ hãi sau xạ trị.


Bên trong nấm lim xanh có chứa dược chất Adenosine quý hiếm có tác dụng tích cực vào quá trình đào thải chất độc gây hại cho cơ thể. Ngoài ra, dược chất này còn tham gia vào quá trình sinh hóa giúp kích tích cơ thể người bệnh tự động loại bỏ chất độc qua hoạt động đào thải độc tố của cơ quan bài tiết cùng với hoạt động giải độc của gan.


Dấu hiệu mà người bệnh có thể cảm nhận được khi sử dụng nấm lim xanh trong 7 ngày là đi tiểu nhiều. Đây là cơ chế đào thải chất độc trong quá trình xa tri ung thư ra ngoài cơ thể nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.


Bên cạnh đó, bên trong nấm lim xanh còn chứa rất giàu hàm lượng Germanium, cao hơn gấp 5 – 10 lần các loại nhân sâm quý. Đây là dược chất giúp cơ thể tăng cường khả năng chống lại các độc tố gây hại, tăng cường kháng nguyên khối u trong cơ thể, tăng cường hoạt hóa hệ miễn dịch. Ngăn chặn sự xâm nhập của độc tố xạ trị đến tác tế bào lành trong cơ thể.
nam-lim-xanh-cong-ty-tien-phuoc.jpg



Để nấm lim xanh được phát huy được tối đa hiệu quả chữa bệnh, người bệnh cũng cần lưu sử dụng liều lượng thích hợp. Theo đó, để sống khỏe và giải độc sau xạ trị ung thư, người bệnh nên sử dụng nấm lim xanh theo liệu trình từ 2 – 5 tháng liên tục hàng ngày, liều dùng mỗi ngày là 20g/ngày. Mỗi ngày sắc lấy 1,5 lít nước nấm lim xanh và chia làm 5 lần uống.


Sau một thời gian uống nước sắc nấm lim xanh người bệnh sẽ cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt bên trong cơ thể. Thấy cơ thể bớt đau hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi, tinh thần cảm thấy nhẹ nhõm. Đặc biệt, nấm lim xanh còn giúp làm giảm đáng kể các tác dụng phụ thường thấy của xạ trị như rụng tóc, xanh tóc nhờ vào cơ chế giải độc hiệu quả.
Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=MMsIQHSYAss
 
Top