Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn đồ chơi Lego cho con đâu phải chuyện dễ dàng

meyeucon23

Junior Member
Dẫu biết rằng trên thị trường có rất nhiều món đồ chơi khác nhau với những mẫu mã, màu sắc khác nhau lôi cuốn các bậc phụ huynh mua về cho con em mình dùng.
Nhin-lai-lich-su-ra-doi-cua-cac-mau-xep-hinh-Lego-2.jpg

Đi tạt qua các con phố, trên những vẻ hè xuất hiện rất nhiều các cửa hàng bán đồ chơi với đầy đủ các nhãn hiệu khác nhau, đủ màu sắc, và đặc biệt giá thành cũng khá thoải mái phù hợp với những gia đình có mức sống trung bình. Thay vào đó, họ lựa chọn mua những hộp đồ chơi mẫu mã y hệt Lego nhưng giá rẻ hơn mà không lường trước được những nguy cơ rủi ro tiềm ẩn trong đó. Nhưng mấy ai biết rằng, những món đồ đó có nguồn gốc ra sao, có an toàn cho con không? Trong số những nhãn hiệu đó không thể không kể đến những nhãn hiệu nổi tiếng như Lego, Barbie.... đặc biệt là đồ chơi Lego được rất nhiều trẻ em ưa thích. Chính vì lý do này rất nhiều những công ty Trung Quốc đã nhái lại đồ chơi Lego để bán trên thị trường.
Đồ chơi Lego – đồ chơi thông minh cho bé – thế giới Lego sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về việc nhìn nhận để mua đồ chơi Lego cho con đúng cách.
Trước hết, bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như Lego, Barbie... đừng vì những món đồ chơi không thương hiệu rẻ mà bạn mua ngay cho con và để lại nhiều hậu quả khôn lường như bị ung thư, viêm phổi nếu trẻ ngậm món đồ này vào miệng.
Nếu bạn không có thời gian mua đồ chơi trực tiếp cho con ,và bạn muốn mua hàng qua mạng thì nên đảm bạn việc bạn mua hàng của trang web đó có uy tín, đươc nhiều người dùng chọn. Trước khi mua bạn cũng nên tìm hiểu qua về món đồ bạn nên mua cho bé.
Điều đầu tiên và cũng quan trọng nhất là việc mua món đồ chơi đó có an toàn cho sức khỏe của con bạn không? Bộ đồ chơi đó có xuất xứ có rõ ràng không ?
Nếu bạn còn băn khoăn mời bạn tham khảo thêm tại: Cách mua đồ chơi Lego nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Nhin-lai-lich-su-ra-doi-cua-cac-mau-xep-hinh-Lego.jpg

Ngoài ra, Đồ chơi Lego – đồ chơi thông minh cho bé – thế giới Lego cũng giới thiệu cho bạn cách khi lựa chọn mua các loại đồ chơi Legocho con, cha mẹ cần đặc biệt lưu ý ba yếu tố an toàn cơ bản:
- Không chứa chất BPA hay còn gọi là BPA Free, có ghi trên nhãn hộp.
- Chú ý xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, có thể quét mã vạch Barcode trên vỏ hộp để kiểm tra đúng xuất sứ.
- Kiểm tra thật kỹ món đồ chơi xem có những diềm nhựa bị thừa ra không, vì những diềm này thường rất sắc và có thể gây tổn thương da trẻ.
Nhin-lai-lich-su-ra-%C4%91oi-cua-cac-mau-xep-hinh-Lego.jpg

Những điều chia sẻ ở trên, hi vọng phần nào có thể giúp bạn chọn cho bé yêu những món đồ chơi vừa an toàn cho sức khỏe,vừa mang tính giáo dục cao và giá cả cực phải chăng .
 
Top