Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng thưởng thức mùi vị của dòng bia chimay trắng 330ml

thangio2204

Junior Member
Bia chimay trắng là loại bia trippel được 1 vị cha xứ tên là Theodore nấu lần đầu tiên năm 1966. Bia có màu vàng sáng, đục, bọt bia rất mịn. Mùi hương của Chimay trắng pha trộn hài hòa đắc trưng của hoa bia tươi và nấm men.
Mùi thơm của bia còn giúp đem lại vị của hạt óc chó và nho khô. Vị đắng của bia tan nhẹ trong miệng sau lúc uống. Bia có độ cồn 8%.
Cách uống bia chimay trắng
Uống bia chimay trắng cần thật chậm, cảm nhận từng chiếc chảy qua môi, yết hầu rồi lan tỏa tới tới trái tim của người yêu bia Chimay trắng, mê bia và biết thưởng thức bia. Bia được phục vụ bằng mẫu ly riêng chỉ sử dụng tặng Chimay với cổ ly rộng như cái tô để người uống có thẻ cảm nhận hương thơm của mạch nha, trái cây, yến mạch khi lên men. một ly bia đúng kiểu cần được rót thật chậm để bọt dâng cao hơn miệng ly khoảng 0,75mm.
Thưởng thức bia Chimay trắng đầu tiên phải sử dụng mũi để cảm nhận mùi hương như trái cây vừa chín tới, sau đấy đưa từng ngụm Chimay vào miệng, từ từ đón nhận sự xâm nhập từng đợt sóng bia trải đều khắp bề mặt lưỡi- 1 sự tấn công nhẹ nhàng mà nồng nàn làm người đón nhận ngây ngất với men say đầy mê hoặc.
tớ có thể tham khảo thêm các loại bia khác như bia ngoại
 
Top