Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng Cáo Google Display NetWork-Mạng Hiển Thị Của Google

Quảng Cáo Google Display NetWork là phương thức quảng cáo của google mà bạn sẽ sử dụng các banner,hay văn bản để quảng bá thương hiệu của mình trên các trang mạng. Giải pháp quảng cáo này giúp bạn quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình trên nhiều website khác nhau được hợp tác với Google như Zing, Youtube, …
Google liên kết hợp tác với hàng ngàn các Website khác nhau tại Việt Nam. Chính vì thế quảng cáo Google GDN sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng với đối về mọi độ tuổi, giới tính, địa lý vùng miền,… Khi thực hiện quảng cáo Google Display Network, bạn có thể lựa chọn các website để hiển thị quảng cáo với các banner hấp dẫn và thu hút người xem. Google Display Network mang lại hiệu quả cao hơn các dạng quảng cáo khác như quảng cáo Adwords hay SEO…. và vị trí hiển thị ngẫu nhiên trong mỗi thời điểm khác nhau tại các vị trí khác nhau.
Quảng cáo Google Display Network trở thành kênh quảng cáo trực tuyến có lượng website đông nhất thế giới, làm tăng hiệu quả cao nhất. Cho thấy được hiệu quả trên Google Display Network có khả năng tiếp cận nhanh chóng nhất với khách hàng rất cao. Ngoài ra, Google Display Network hiển thị dưới nhiều dạng hiển thị khác nhau như giới thiệu bằng văn bản hay những hình ảnh sống động trên các website….
Google_display_network_5.png

Yếu tố quan trọng quyết định người dùng có truy cập vào trang website của bạn hay không chính là phần thông điệp quảng cáo google GDN. Chúng ta có thể tạo thông điệp dưới nhiều định dạng như hình ảnh, flash hay dưới dạng văn bản, nhưng tất cả đều yêu cầu có một thông điệp rõ ràng gây ấn tượng và cuốn hút khách hàng ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Bạn cần tạo được thông điệp ấn tượng, khác biệt và đặc biệt để có thể phân biệt bạn giữa một “rừng quảng cáo” banner trên các website.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý tới các yếu tố tối ưu hóa chiến dịch GDN như đường link website, vị trí banner, quảng cáo từ khóa và cả tối ưu hóa website - có thể tham khảo các dịch vụ Thiết kế website giá rẻ (http://oms.vn/thiet-ke-website/thiet-ke-website-gia-re/) theo chuẩn SEO của Google để có thể tăng thứ hạng trên trang công cụ tìm kiếm,…. tạo được hiệu quả cao trong chiến dịch quảng cáo.
 
Top