Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm giảm tác dụng phụ sau xạ trị nhờ nấm lim xanh

Với bệnh nhân bị ung thư khi điều trị bằng phương pháp xạ trị ung thư, bệnh nhân sẽ cảm thấy cơ thể bị đau đớn, mệt mỏi và gây ra một số tác dụng phụ khác như rụng tóc nhiều, xanh tóc…Sử dụng nấm lim xanh trong việc điều trị bệnh ung thư được các chuyên gia bác sỹ đánh giá cao, có tác dụng làm giảm các tác dụng phụ rất hiệu quả.


Với phương pháp xa tri có thể giúp bệnh nhân kéo dài thời gian sống nhưng vẫn gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và sử dụng nấm lim xanh với những bệnh nhân sau xạ trị ung thư và đem lại kết quả tốt, nấm lim xanh có khả năng hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau xạ trị.
dsc_0119.jpg



Khoa học đã nghiên cứu thành phần bên trong nấm lim xanh và ghi nhận, bên trong nấm lim xanh có chứa dược chất Adenosine quý hiếm tham gia tích cực vào quá trình đào thải chất độc và hoạt động sinh hóa trong cơ thể, giúp cơ thể tự động kích thích hoạt động của gan và hệ bài tiết để đào thải độc tố bên trong cơ thể ra bên ngoài. Sau 7 ngày sử dụng nấm lim xanh, người bệnh sẽ cảm thấy đi tiểu nhiều hơn do quá trình giải phóng chất độc ra ngoài cơ thể.


Ngoài dược chất Adenosine quý hiếm, các nhà khoa học còn tìm thấy dược chất Germanium bên tỏng nấm lim xanh với hàm lượng rất cao, cao hơn gấp 5 – 10 lần những loại nhân sâm. Dược chất này giúp tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường kháng nguyên khối u. Bên cạnh đó, dược chất này còn giúp ngăn chặn sự xâm nhập, tấn công của các độc tố xạ trị ung thư, bảo bệ tế bào lành khỏi chất độc hiệu quả.


Người bệnh khi uống nấm lim xanh sẽ cảm nhận thấy cơ thể có biến chuyển rõ rệt. Giúp làm giảm các tác dụng phụ gây ra như rụng tóc, xanh tóc. Giúp người bệnh bớt cảm giác đau đớn, mệt mỏi, tinh thần thoải mái và tự tin vào cuộc sống
 
Top