Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dạo chơi một vòng xung quanh thành phố Dusseldorf

Vé máy bay đi Dusseldorf sẽ mang bạn đến với thành phố lớn nhất của bang North Rhine-Westphalia nằm ở phía Bắc nước Đức. Đến đây có rất nhiều những hoạt động vui chơi giải trí. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy tham khảo danh sách những điều cần làm để đem lại niềm vui khi du lịch Dusseldorf sau đây của chúng tôi


Đi một vòng tại một câu lạc bộ golf
Phần lớn các cảnh chơi golf của châu Âu là của riêng các thành viên chỉ 'snobbish câu lạc bộ, nhưng tất nhiên, thành phố đầu tiên của Đức, Golf Sport-Verein Düsseldorf tại Auf der Lausward 51 tuổi, là một phi lợi nhuận câu lạc bộ thể thao này sẽ cho phép bất kỳ ai quan tâm đến chơi một vòng để bật lên và có một swing. Đặt phòng vẫn được khuyến khích.


Dạo chơi trên 'Ko' với một người mua sắm cá nhân
Với danh tiếng xứng đáng Düsseldorf cho mua sắm cao cấp, và rất nhiều các cửa hàng thiết kế nằm rải rác dọc và xung quanh Königsallee, bạn có thể cần một số lời khuyên của địa phương về những nơi tốt nhất để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Nếu vậy, các văn phòng du lịch có thể sắp xếp một người mua sắm cá nhân để hướng dẫn bạn.
ve-may-bay-di-Dusseldorf-3-18-2-2016.jpg



Uống trong một nhà hàng địa phương.
Không có chuyến thăm đến Düsseldorf sẽ được hoàn thành mà không cần lấy mẫu hổ phách của thành phố địa phương tối, Altbier, được phục vụ trong một dòng của 200ml (0,35 lon) kính. Các vị trí tốt nhất để điều trị vị giác của bạn là Zum Uerige , quán rượu bia sống động tại Berger Strasse 1. Doanh thu ở đây là quá nhanh mà thùng tươi được mang lên từ hầm và khai thác nhiều lần mỗi giờ.


Dạo chơi trên những bờ sông
Một trong những cách tốt nhất để đánh giá một thành phố ven biển là mất sóng. Kéo dài một giờ du lịch trên biển thường xuyên sẽ đưa bạn xuống sông Rhine, quá khứ Altstadt và xung quanh khu vực bến cảng MediaHafen cải tạo. Mua vé trước từ văn phòng du lịch hoặc đơn giản là bật lên tại các điểm khởi hành, KD-bến tàu, gần Burgplatz.
ve-may-bay-di-Dusseldorf-2-18-2-2016.jpg
\

Tham khảo: Giá vé máy bay đi Ai Cập mới nhất 2016 hãng hàng không Etihad.


Tour du lịch chạy bộ
Nếu bạn muốn tập thể dục cơ thể cũng như não bộ, hoặc bạn chỉ đơn giản là thời gian ngắn, xem xét việc một cách tốt nhất các điểm tham quan Düsseldorf với một Tour du lịch chạy bộ. Tour du lịch chạy bộ hướng dẫn này vượt qua tất cả các điểm tham quan chính của thành phố. Các tuyến đường và tốc độ có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ mức độ tập thể dục.


Tham quan thành phố bằng xe điện theo chủ đề
Những người chưa nghiêng để chạy qua các điểm tham quan có thể muốn có một tùy chọn lưu diễn thoải mái hơn: trên một chiếc xe điện lịch sử. Các công ty vận tải công cộng địa phương Rheinbahn tổ chức theo chủ đề cưỡi nhất cuối tuần, nhưng đặt ở phía trước là không gian được giới hạn và họ thường bán ra cũng trước.
ve-may-bay-di-Dusseldorf-4-18-2-2016.jpg



Hãy uống trà với người dân địa phương
Nó có thể đến như là một bất ngờ đối với nhiều người, đặc biệt là du khách người Anh, nhưng Đức từ lâu đã nổi tiếng là một quốc gia của những người uống trà sành điệu. Một trong những nhà nhập khẩu và máy xay lớn nhất của quốc gia là Teekanne người chạy hướng dẫn du lịch của các cơ sở. Đi và nếm thử một tách trà vào thứ Hai và thứ Ba, tại 1000-1200 và 1400-1600, hoặc tại các thời điểm khác theo yêu cầu.
Xem thêm: Cùng đặt mua vé máy bay đi Hy Lạp thăm quan đất nước du lịch lý tưởng.


Xem mặt trời lặn trên sông Rhine
Đôi khi những điều tốt nhất trong cuộc sống là miễn phí. Vào buổi tối mùa hè bên bờ sông Rhine ở phía Tây của Altstadt trở thành một nơi gặp gỡ cho người già và trẻ, như tất cả mọi người tập hợp để xem mặt trời lặn trên phía xa của các nước.
ve-may-bay-di-Dusseldorf-1-18-2-2016.jpg



Bảo tàng Neanderthal
Chỉ cần phía đông của Düsseldorf là một thung lũng đã đặt tên mình cho toàn bộ một cuộc chạy đua thời tiền sử của người dân. Gần ngay nơi tập đầu tiên và nổi tiếng nhất của hóa thạch người Neanderthal đã được tìm thấy tại Đức, Bảo tàng Neanderthal ( tại tổ hiển thị đa phương tiện truyền thông mà nói cho lịch sử của họ và một bộ sưu tập các di tích cổ xưa mà họ bỏ lại đằng sau.
 
Top