Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công dụng làm đẹp da của dược liệu nấm lim

kysybongdemictu

Junior Member
Da không chỉ là bộ phận chiếm diện tích lớn nhất trong cơ thể mà còn là nhân tố phản ánh tình trạng tốt xấu của các chức năng của cơ quan trong cơ thể bạn. Một làn da khỏe mạnh có nghĩa là bạn đang sở hữu một sức khỏe tốt.


Vì vậy, trang điểm và các hình thức chăm sóc sắc đẹp như mỹ phẩm có thể chỉ có tác dụng tạm thời. Hơn nữa, chúng cũng là nhân tố làm tăng tốc độ lão hóa da. Để có được làn da đẹp thực sự, bạn nên tác động từ bên trong và Nấm lim xanh là một phương pháp đáng ngạc nhiên cho một làn da đẹp.


Nấm lim xanh là một thảo dược quý từ thiên nhiên, các dược chất hữu cơ trong nấm tác động trực tiếp đến các chức năng của các cơ quan trong cơ thể sửa chữa, duy trì và ổn định chúng một cách hiệu quả. Uông nước sắc từ nấm lim xanh mỗi ngày giúp phòng và điều trị tốt các bệnh ung thư, gan, gout, tiểu đường, giảm mỡ máu, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, viêm dạ dày, đại tràng, các bệnh về tim mạch, xương khớp,…giảm stress, lo âu,…là những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn.
1_nam-lim-xanh-che-bien-theo-phuong-phap-gia-truyen.jpg


Ngoài ra, nấm lim xanh giúp xóa mờ các vết rạn da, đồng thời khắc phục nám và tàn nhang. Các dược chất trong nấm giúp triệt tiêu các nội tiết tố đen, đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể giúp ngăn ngừa hình thành nám, tàn nhang.


Bên cạnh đó còn cung cấp những khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, và là chất xúc tác giúp tái tạo lại lượng collagen và elastin bị đứt gãy từ đó khôi phục lại các vùng da bị tổn thương từ sâu bên trong và chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn. Việc sử dụng nấm lim xanh như một thức uống hằng ngày sẽ có tác dụng điều hòa các vitamin trong cơ thể, điều tiết lượng nước trong da, giúp nâng cao độ căng và độ đàn hồi cho da, đồng thời ức chế quá trình sản sinh oxy bởi các ion kim loại.


Và không những giữ cho làn da được trắng hồng, mịn màng, nấm lim xanh cón có tác dụng chống viêm kháng khuẩn giữ cho làn da tránh nhiễm trùng vi khuẩn. Đồng thời đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể giúp cho những người có thần hình mập mạp lấy lại được vóc dáng thon gọn.


Hơn nữa nấm lim xanh giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao hệ thống miễn dịch, giúp chúng ta có những bữa ăn ngon miệng hơn, tạo giấc ngủ sâu hơn, tránh căng thẳng, strees, tinh thần thoải mái, thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh, thì làn da cũng khóe và hồng hào tự nhiên. Để có một làn da đep trước hết chúng ta phải có một sức khỏe tốt để góp phần trẻ hóa và duy trì nét đẹp cho làn da.
 
Top