Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài kiến thức cơ bản về hệ thống nhận diện thương hiệu

huydang96

Senior Member
Nguồn: Công ty truyền thông BongSen

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, nhận diện thương hiệu đã trở thành một vấn đề lớn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu, bởi khách hàng có chú ý đến thương hiệu thì doanh nghiệp mới có lợi nhuận và có khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về hệ thống nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp ngày nay.

identity-1024x1019.jpg


Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả các ấn phẩm mà doanh nghiệp sử dụng để đưa hình ảnh thương hiệu xuất hiện, tiếp cận với khách hàng. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp, là cái nhìn ban đầu đưa lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về bản sắc công ty thông qua ngôn ngữ, hình ảnh, màu sắc. Một bộ nhận diện thương hiệu được đánh giá là thành công khi nó có thể tạo sự khác biệt, nét cá tính riêng cho doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh.

Thiết kế trong hệ thống nhận diện thương hiệu phải đồng bộ và nhất quán trong các ấn phẩm, thông điệp ý nghĩa sâu sắc ẩn sau hình ảnh đơn giản, dễ ghi nhớ, nhận biết. Các yếu tố như sự kết hợp về màu sắc, bố cục sẽ được tính toán chi tiết và áp dụng xuyên suốt trong các sản phẩm của bộ nhận diện. Sản phẩm trong hệ thống nhận diện thường đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại.Và các lĩnh vực khác nhau lại có những yếu tố cơ bản đặc thù riêng như bộ nhận diện thương hiệu văn phòng thường gồm: logo, slogan, card visit, giấy viết thư, tiêu đề thư, phong bì, hóa đơn; bộ nhận diện thương hiệu marketing gồm brochure, catalogue, profile, tờ rơi…

identity2-1024x806.jpg


Hệ thống nhận diện thương hiệu giúp người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng. Khi bạn đã tạo được dấu ấn thương hiệu, khách có thể tự tin đưa ra quyết định tiêu dùng bởi họ tin vào thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà thương hiệu mang lại cho họ.

Hệ thống nhận diện thương hiệu cũng giúp xây dựng danh tiếng thương hiệu. Một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ giúp xây dựng tài sản thương hiệu một cách bền vững thông qua việc sự nhận thức, hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm ngày càng được tăng lên.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế đồ họa hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
 
Top