Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Liệt kê những bãi biển đẹp nhất Nha Trang

oanhdohd

Member
Nha Trang là một thành phố trẻ trung và năng động với nhiều bãi biển đẹp, được nhiều du khách hướng tới và tìm đến nơi này để tận hưởng những ngày nghỉ trên biển, làn gió mát từ biển thổi vào và khám phá phong cảnh và món ăn ở nơi đây.
Bãi Đại Lãnh
Bãi biển Đại Lãnh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam ở Đà Nẵng. Địa điểm du lịch này luôn thu hút được đông đảo mọi du khách khi đến với Nha Trang. Bãi biển Đại Lãnh với bờ cát trắng mịn trải dài bờ biển xanh biếc, mang một nét đẹp thuần khiết, thanh bình nên đây là khu nghỉ dưỡng cực lý tưởng nhé.
Tìm hiểu các món ăn ngon ở Nha Trang trước khi đến Nha Trang nhé!
Bãi Dài
Một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam, Bãi Dài được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Bãi Dài thuộc thị xã Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km. Khi đến với Bãi Dài, du khách sẽ bất ngờ và thích thú trước độ trong vắt của nước biển, khiến bạn có thể nhìn rõ cát mềm ở dưới chân.
Xem thêm địa điểm du lịch Phú Quốc

Bãi Trũ
Đây chính là một bãi biển tuyệt vời cho những bạn yêu thích sự hoang sơ, tự nhiên của biển. Bãi Trũ mang một nét đẹp tiềm ẩn và thoáng mát. Từ trên nhìn xuống, bãi Trũ có hình dáng như một con cá sấu khổng lồ đang nằm phơi mình giữa đại dương rộng lớn. Một điểm đặc biệt ở bãi Trũ, đó chính là sóng biển không mạnh, thích hợp cho những bạn thích hợp cho những bạn có sở thích tắm biển và hòa mình vào sóng biển nhé
Bạn đã thưởng thức những món ăn ngon ở Nha Trang chưa?
 
Top