Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chơi sâm cùng những tuyệt kỹ xếp bài này

Sâm lốc là cái tên không còn xa lạ gì trong làng game online việt nam. Bạn đã quá quen thuộc hay mới đang bắt đầu làm quen với game sâm lốc? Bạn đã nắm trong mình đầy đủ luật chơi hay những bí kíp từ lớn đến nhỏ để sẵn sàng vào bàn ứng chiến? Nhưng thực sự điều đó chưa là đủ đâu nhé, hãy bớt chút thời gian để hiểu thêm được nghệ thuật xếp bài trong game sâm lốc để có thêm kinh nghiệm chơi bài cho mình.
Sâm lốc là game đánh bài không phân biệt màu hay chất, nó được đánh từ thấp đến cao theo thứ tự trong bộ bài. Chơi sâm lốc không phân biệt cơ, rô, chuồn,bích vì vậy người chơi dựa theo giá trị của mỗi quân bài để đánh. Đánh càng nhanh hết bài thì càng tốt. Chính vì vậy, chơi game sam rất quan trọng trong việc sắp xếp các lá bài, thường thì khi đánh sâm, người chơi nên đánh sảnh ra trước, sau đó đánh đến 3 cây giống nhau, đôi và rác đánh sau cùng, chú ý có thể sắp xếp linh hoạt tùy theo từng ván bài riêng. Ở game sâm lốc, người chơi nên chú ý giá trị của 4 con heo là ngang nhau, vậy nên khi gần đến cuối bài nên đánh heo ra trước để tránh bị thối . Việc khó nhất của chơi sâm là có quá ít lá bài, vì vậy hãy cẩn thận với những người chơi có nhiều lá bài trên tay vì họ rất dễ nắm tứ quý.
Có rất nhiều cách sắp xếp bài trong sâm lốc, tùy vào chiến lược đánh sẽ sắp xếp đôi, ba, thông... cách sắp xếp nào cũng có ưu, nhược điểm của nó, bạn cần quan sát đối phương và đưa ra những quyết định đúng đắn để nhanh giành chiến thắng nhất.
Bài viết là những kinh nghiệm thực tế được chia sẻ từ các game thủ tích lũy, bạn có thể xem và bổ sung thêm cho mình. Mau tai game danh bai về máy để chơi ngay thôi nào.
Chúc các bạn vui vẻ.
 
Top