Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cung cấp dịch vụ in bạt, in decal chất lượng

[h=2]dịch vụ in bạt, in decal uy tínchất lượng[/h][h=3]Cty TNHH Thương Mại & Quảng Cáo In 3 Miền chuyên nhận in bạt, in bạt khổ lớn, in bạt quảng cáo khổ lớn cónhững máy móc tiên tiến cho bạn những sản phẩm đẹp và chân thực nhất.[/h]Công Ty quảng cáo in 3 miền chuyên in ấn cáccái băng rôn quảng cáo tại hội chợ, triển lãm, các khu vui chơi… Vớikhoa học in công nghệ số rõ nét trên phổ biến chất liệu khác nhau. Hệ thống máy in được thiết bị hết sức tiên tiến, đầu phun Seiko – Nhật Bản sẽ cho ra những bản in rất sắc nét, độ bền cao.
In băng rôn bằng chất liệu hiflex bạn có thể hoàn toàn an tâm chất lượng bởi hiflex được khiến cho từ chất liệu nhựa PVC Những sợi nhựa được liên kết với nhau tạo độ co giãn tốt, ít bị tác động bởi nhữngkhía cạnh từ mội trường như nắng, gió, siêuthích hợp cho quảng cáo ko kể trời. Chất liệu in hiflex chuyên nghiệp sở hữu độ bền cao hơn đa sốcác chất liệu khác mang độ bám mực thấp. nên in băng rôn hiflex bằng mực dầu để cho hình ảnh trẻ trung và lâu phai, mang thể sử dụngbên cạnh trời. Còn ví như in băng rôn hiflex bằng mực nước thì chỉ dùng trong nhà mà thôi.
Cty in 3 miền với đội ngũ chuyên môn khoa học cao, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp các bạn tối ưu được mức giá quảng cáo của mình. đặc trưng, người dùngsở hữu thể tự do sáng tạo, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp những ý tưởng của các bạn thành sản phẩm in băng rôn hiflex của riêng mình. Cty nhận in băng rôn mang số lượng lớn trong thời gian ngắn, đảm bảo phục vụ nhu cầu cho người mua1cáchthấp nhất. đặc trưnglúc in có số lượng lớn khách hàng sẽ được tránh giá thêm.
6-1.jpg

Chỉ gần nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi hoặc gửi qua Email hoặc skype bạn đã mang ngay các tấm bạt quảng cáo như ý hoàn thành sở hữu thời gian sớm nhất. quý khách đã với file mẫu mã bằng coreldraw hoặc Illustrator? giả dụ chưa sở hữu file mẫu mã, chúng tôi sẽ mẫu mãsản xuất để người dùng duyệt trước lúc in. dịch vụ in bạt, in decal uy tín chất lượng
tới với Cty chúng tôi là tớisở hữu hệ thống in decal chuyên nghiệp giá rẻ. Là sự lựa sắm đúng đắn của quý quý khách. Với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh chóng nhẹn năng động hết lòng, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc toàn bộ yêu cầu của bạn. bên cạnh ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của người dùng. Chúng tôi chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm mong các bạn vui lòng liên hệ:
[h=4]Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN[/h]Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo nhãn hàng của bạn - Quảng cáo thương hiệu của chúng tôi"
 
Top