Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ứng dụng Android không thể thiếu cho dân mê du lịch

khuchoanghai123

Junior Member
Đối với dân mê du lịch mà nói, việc cần có những thiết bị công nghệ hỗ trợ tốt cho chuyến du lịch là việc hết sức cần thiết. Trong đó, có thể nói, các smartphone android đóng một vai trò rất quan trọng. Với các tính năng ngày càng được đổi mới và kho ứng dụng, trong đó có rất nhiều ứng dụng dành cho dân du lịch. Sau đây là một vài ứng dụng để các bạn có thể tham khảo qua.

Giới thiệu: Là một trong những trung tâm sửa chữa smartphone lớn tại Hà nội. ISTAR Mobile với các dịch vụ đặc trưng như sửa chữa, thay màn hình sony, iphone ( ví dụ như thay cảm ứng sony z3 , thay màn hình sony z…). Sau đây chúng tôi xin

1. GPS Status & Toolbox
Đây là một phần mềm miễn phí nhưng vô cùng hữu ích cho người dùng Android nếu muốn định vị GPS một cách chính xác khi sử dụng các ứng dụng bản đồ như Google Maps hay Apple Maps. Thông thường, định vị bằng GPS cài sẵn trên máy luôn có một độ sai lệch nhất định, thậm chí lên tới vài trăm mét. Nếu chỉ để tìm những con đường lớn thì không sao nhưng nếu đích đến của bạn là những ngõ nhỏ hay những ngã rẽ gần kề nhau và không được đánh số đặt tên rõ ràng thì sự sai lệch của GPS sẽ thật sự trở nên phiền toái. GPS Status & Toolbox chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các phượt thủ.

2. Skyscanner


ap1-5929-1399997180.jpg



Đây là ứng dụng tra cứu thông tin về các chuyến bay của hầu hết các hãng hàng không trên thế giới. Trước khi bắt đầu bất kỳ chuyến hành trình nào, việc biết chính xác các chuyến bay, giờ bay và quan trọng là giá vé là rất quan trọng. Với việc có thể cùng lúc kiểm tra thông tin của nhiều hãng, bạn có thể so sánh giá cả, cân nhắc thời gian để đưa ra quyết định thích hợp.



Chủ đề có thể bạn quan tâm: thay cảm ứng sony c3

3. Smart Compass
Trước kia, đối với những bạn thích đi phượt trong rừng hay trên núi thì chắc hẳn chiếc la bàn đã trở thành một vật bất ly thân trên mọi cung đường. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ lên ngôi thì việc mang theo một chiếc la bàn thật sự không cần thiết nữa. Smart Compass chính là ứng dụng la bàn chuyên nghiệp có thể hoàn toàn thay thế cho chiếc la bàn truyền thống mà không hề làm giảm độ chính xác khi xác định phương hướng.


Smart-Compass-495ae.jpg


4. WeatherPro

ap3-7352-1399997180.jpg



Khi đi du lịch, thời tiết là yếu tố rất quan trọng. Biết trước được thời tiết ngày hôm sau giúp bạn có thể lên kế hoạch hợp lý nhất. Trong trường hợp biết trời sẽ mưa, bạn có thể thay đổi kế hoạch khác, thay vì rơi vào tình huống bị động và kém vui. WeatherPro là một trong những ứng dụng thời tiết nổi tiếng nhất với độ chính xác cao, cập nhật tới 2 triệu địa điểm trên toàn thế giới.
 
Top