Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn tải game cho iPad Air 2 miễn phí

fseoplus166

Senior Member
Máy tính bảng iPad Air 2 " [url]http://benhviendienthoai.vn/thay-chan-sac-iphone-6-6-plus-2959.html[/URL] " là một dòng sản phẩm rất thông dụng hiện nay và rất được các lớp trẻ yêu thích. Với các bạn trẻ sở hữu máy tính bảng iPad Air 2 để chơi game và thực hiện giải trí. Bạn là một người thích chơi game và đã đầu tư cho mình chiếc máy tính bảng iPad Air 2. Nhưng để chơi game phải tải về và tiến hành cài đặt. Không hẳn người dùng sở hữu một chiếc máy tính bảng iPad Air 2 đều hiểu và thực hiện thành công cách tải game về thiết bị. Vậy hãy hoàn toàn yên tâm nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn tải game cho iPad Air 2 miến phí.


Để download game cho chiếc máy tính bảng iPad Air 2, bạn cần tìm hiể xem iPad Air 2 đã Jailbreak hay chưa. Nếu thiết bị chưa Jailbreak hãy tải game cho chiếc máy tính bảng iPad Air 2 thông qua mạng wifi. Bạn sẽ cần một tài khoản Apple ID để khi thực hiện tải game để nhập mật khẩu tài khoản của bạn. Để tạo tài khoản cho ứng dụng Appstore bạn thực hiện các thao tác dưới đây:


- Đầu tiên trên máy tính bảng iPad Air 2 phải có kết nối mạng. Trong Menu vào biểu tượng App store


- Tiếp theo bạn chọn vào mục Top Charts


- Các ứng dụng tải nhiều nhất sẽ xuất hiện thực hiện chọn vào một ứng dụng game để tải nó về. Khi chọn tải ứng dụng Apple ID bắt buộc tạo tài khoản


- Bạn hãy chọn trong mục Create New Account (tức là tạo tài khoản mới), bấm Continue (nghĩa là tiếp tục).


- Bạn bấm chọn Next và rồi chọn Agree trong thư mụcTerms & Conditions.


- Tiến hành cập thông tin đầy đủ như: email để hãng Apple xác nhận tài khoản bạn đăng ký về mật khẩu, tài khoản đăng nhập và thông tin khác.


- Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn hãy chọn Next và rồi chọn Done trong mục VerifyYour Accout hoàn thành thủ tục đăng ký.


810_img1.png



Mô tả việc điền thông tin cá nhân

- Hãy mở tài khoản email hãng Apple đã thông báo link để xác nhận tài khoản của bạn. Nhập vào đường link xác nhận tài khoản để sử dụng được.


Qua các thao tác đó bạn đã có tài khoản Apple ID và tiến hành tải game theo các bước:


- Đầu tiên vào tài khoản App Store trong mục search nhập tên từ khóa game bạn muốn tải nhấn vào Tìm kiếm khi đó các kết quả game đó tìm kiếm được sẽ hiển thị, game free tải được còn game tính phí bạn phải trả phí mới tải về được.


810_img2.jpg



Giao diện vào App store trên iPad Air 2

- Sau khi chọn được game vào chọn chức năng cài đặt và thực hiện tải về. Khi download game về thay chân sạc iPhone 6 giá tốt nhất sẽ có thông báo bạn nhập mật khẩu Apple ID để tải.


810_img3.jpg



Giao diện nhập tài khoản Apple ID

- Sau khi nhập xong thì máy tính bảng iPad Air 2 sẽ auto tải về và tiến hành cài đặt.


Hiện nay máy tính bảng iPad Air 2 giá cực sốc và ưu đãi so với dòng máy tính bảng Pad Air 2 trước đó.






Như vậy ta sẽ thấy được việc tải game cho iPad Air 2 rất đơn giản. Chúc bạn tải và chơi game thật vui vẻ trên chiếc máy tính bảng iPad Air 2 nhé!
 
Top