Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngành digital marketing hiện đại

huydang96

Senior Member
Nguồn: bongsencreative.com

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các phương tiện truyền thông đã khiến khái niệm marketing số không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Tuy vậy, cũng cần phải nhận thức rõ đây cũng là một mảng thị trường đầy thách thức, nhiều cơ hội và cũng nhiều rủi ro. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một số lưu ý trong ngành marketing số hiện đại.

DigitalMarketing1-ID7964.jpg


1. Không quá phụ thuộc vào Google

Sau rất nhiều năm thống trị, Google có thể sẽ không còn giữ được vị thế vào một ngày nào đó. Những công cụ tìm kiếm mới nổicòn rất lâu mới có thể soán ngôi, nhưng sự phát triển đã chỉ ra vấn đề người tiêu dùng mong muốn có một lựa chọn thay thế để không phải phụ thuộc quá nhiều vào Google. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đã và đang được coi là một phương pháp marketing rất quan trọng, nhưng giờ đây người dùng có thể tìm kiếm thông qua các phương tiện khác chứ không chỉ riêng với Google. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số nên hạn chế dựa dẫm vào Google mà tập trung hơn vào các hình thức tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu của mình.

2. Sự lên ngôi của thiết bị di động

Tầm quan trọng của tìm kiếm, tối ưu hoá, chuyển đổi trên thiết bị di động cùng với sự phổ biến rộng rãi của sản phẩm công nghệ này không thể phủ nhận. Thiết bị di động cùng với chứng nghiện sử dụng của người dùng khiến sản phẩm này trở thành biểu tượng của kỷ nguyên tiếp thị hiện đại. Điện thoại di động là phương thức của toàn xã hội nên sẽ trở thành ưu tiên số một của các nhà tiếp thị.

DigitalMarketing2-ID7964.jpg


3. Sức mạnh của mạng xã hội

Sức mạnh của mạng xã hội đã được nói đến quá nhiều ngày nay. Nhưng tầm quan trọng của chuyển đổi qua mạng xã hội vẫn chưa được đề cập đầy đủ. Đối với thương mại điện tử, mạng xã hội đóng một vai trò to lớn trong việc chuyển đổi thanh toán cũng như mở rộng kênh phân phối của sản phẩm.

4. Sự gia tăng các hình thức thanh toán mới

Với xu hướng thay thế thẻ tín dụng dùng chip EVM (từ tháng 10/2015) tại Mỹ, người dùng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới trong phương thức thanh toán. Thay đổi này có tác động liên hoàn đối với thanh toán trực tuyến và các trang thương mại điện tử. Vấn đề bảo mật sẽ là mối quan tâm chủ đạo, dẫn đến việc các nhà tiếp thị kỹ thuật số sẽ có vai trò trấn an, giáo dục và đào tạo khách hàng thông qua các quá trình chuyển.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế lịch, thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176

 
Top