Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua hoa quả sạch ở đâu thì ổn định

tungcleverfood

Junior Member
Hoa quả - trái cây là một loại thực phẩm cực kì quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta.Theo các nhà khoa học trái cây thuộc tầng đáy của tháp dinh dưỡng,tức là phải sử dụng thường xuyên,2-3 lần một ngày,ăn bao nhiêu cũng được,ăn theo khả năng. Chúng vốn nguồn cung cấp chất xơ,vitamin vô tận,dễ hấp thu, ngoài ra trong hoa quả còn chứa nhiều chất chống oxi hóa giúp trẻ lâu,đen tóc,đẹp da.Trái cây cũng đặc biệt tốt với sự phát triển,tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ.Hương vị của phần lớn trái cây đều rất thơm ngon,cuốn hút.
Cũng do nhu cầu nhiều,mà nguồn cung trở nên lộn xộn,nhiều người vì lợi ích cá nhân đã đang tâm đưa ra thị trường những sản phẩm không đảm bảo,thậm trí gây nguy hiểm cho người dùng.Thị trường hoa quả sạch,trái cây tươi đang nóng hơn lúc nào hết.
Cửa hàng hoa quả sạch tiện đó mọc lên như nấm,đi đâu cũng đập vào mắt quảng cáo hoa quả,trái cây của chúng tôi tươi,sạch nhất,an toàn nhất,mà mấy ai đo đếm được chất lượng.Giá cả thì không hề dễ chịu,dẫu vẫn biết nhiều người sẵn sàng chi thêm tiền để lấy về những túi hoa quả tươi sạch,nhưng nếu bỏ nhiều tiền hơn mà nhận lấy sản phẩm không đảm bảo thì thật tức lắm thay.
Ở Cleverfood chúng tôi chỉ nhập những loại hoa quả , trái cây đặc sảncó đầy đủ giấy tờ kiểm định,nguồn gốc xuất sứ rõ ràng,không thuốc trừ sâu,không thuốc bảo vệ thực vật,hoa quả bán ra phải tươi ngon nhất,hàng hỏng là loại bỏ ngay.Cũng vì vậy mà cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood đang dần chiếm được lòng tin của nhiều chị em.
 
Top