Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại Sao Dùng Facebook Ads? Dùng Sao Để Đạt Được Hiệu Quả?

1.Facebook có gì ?
Facebook là một mạng xã hội cực kỳ phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Mạng xã hội này được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam và điều đó càng đúng hơn với giới trẻ. Hiện nay, rất nhiều dịch vụ kinh doanh trên facebook ra đời và phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Đối với nhiều nhà kinh doanh, mạng xã hội facebook thật sự là công cụ đắc lực giúp họ tăng doanh thu, là công cụ để tiếp cận khách hàng chủ lực. Nếu khách hàng của bạn ở trên facebook thì câu trả lời là có.
FacebookAds_Banner2.jpg

2. Facebook ads khác gì Google Adwords
Facebook là một mạng xã hội, quảng cáo facebook là dạng quảng cáo banner là chủ yếu. Còn Google là một công cụ tìm kiếm nên quảng cáo của Google là quảng cáo từ khóa. Nghe như vậy có nghĩa là quảng cáo của Google xuất hiện khi người dùng cần nó, còn Facebook thì không. Cái này không hoàn toàn đúng. Facebook có chế độ chọn vị trí địa lý, sở thích khách hàng, giới tính, độ tuổi,... Người dùng không tìm kiếm mà Facebook chủ động hiển thị quảng cáo tới đúng đối tượng bạn yêu cầu.Facebook là mạng xã hội nên có tính tương tác cao : Like, Comment, Share nên thông tin dễ dàng phát tán hơn
3. Lưu ý gì khi dùng Facebook Ads
Tốt nhất là bạn nên có một fanpage. Ở đó khách hàng sẽ like và nhận thông báo từ bạn. Ngoài ra vẫn có hình thức quảng cáo khác nhưng mình chỉ đề cập đến fanpage trong mục này vì đa số nhà kinh doanh dùng cái này.Vậy bạn cần làm gì để quản lý fanpage này để quảng cáo facebook hiệu quả nhất ?
- Đăng bài viết thường xuyên
- Kết hợp bài đăng giải trí và đánh bóng thương hiệu
- Tránh các vấn đề bản quyền
Và quan trọng nhất là phải có một kế hoạch quảng cáo để fanpage được nhiều người biết tới Facebook cung cấp rất nhiều hình thức quảng cáo, tiêu biểu là dịch vụ tăng like fanpage facebook giá rẻ. Nếu bạn muốn tăng like thì tốt nhất bạn nên có một bài viết kiểu như "bắt" người dùng like & share để phổ biến fanpage của bạn bằng cách nào đó. Mình ví dụ như bạn tổ chức event nho nhỏ và yêu cầu "Like" & "Share" rồi comment bài post ,... để tham gia trò chơi. Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm thì không nên quảng cáo cả fanpage. Thay vào đó hãy viết một bài viết và sử dụng dịch vụ quảng cáo bài viết trên facebook.
 
Top