Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỗ trợ chữa bệnh ung thư dạ dày nhờ Cao Hồng Sâm

dldenhat

Member
Ung thư dạ dày - một căn bệnh ung thư hay gặp trên thế giới và ở nước ta, bệnh nguy hiểm và khó chữa. Nguyên nhân chính gây mắc bệnh ung thư dạ dày vẫn chưa được biết chính xác, chỉ xác định là đối tượng có tiền sử loét dạ dày và từng bị thiếu máu ác tính thì mang nguy cơ cao mắc ung thư dạ dày. Cao hồng sâm hàn quốc là một sản phẩm được tinh chế từ nhân sâm khôn Hàn Quốc đem đến lợi ích đối với việc phòng chống và hỗ trợ trị ung thư dạ dày rất tốt.
Cao-hong-sam.jpg
Bệnh nhân bị ung thư dạ dày thường có những biểu hiện: Đầy bụng sau khi ăn, khó tiêu; buồn nôn và ói sau khi ăn; suy nhược, mệt mỏi, sút cân không xách định lý do, thiếu máu,…
Hiệu quả của Cao Hồng Sâm đối với bệnh ung thư dạ dày
Cùng với việc dùng biện pháp điều trị bằng Tây y, việc kết hợp dùng Cao Hồng Sâm trong hỗ trợ chữa trị bệnh dạ dày nói riêng và ung thư nói chung là cáh hiệu quả đang được các nhà khoa học quan tâm.
Với các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc,... đã xác nhận Cao Hồng Sâm mang đến công năng trong hỗ trợ chữa trị ung thư. Đã có một số bằng chứng khoa học cho thấy trong Cao Hồng Sâm đem đến tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư mạnh mẽ do nó sở hữu 34 thành phần ginsenosides trong đó nổi trội là ginsenosides Rh2, Rg3. Rg3, Rh2 đem lại công năng khống chế, chống lại sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Các ginsenosides trong cao hồng sâm có công dụng trong việc nâng cao hệ miễn dịch, từ đó nâng cao khả năng phòng khối u của cơ thể và nhất là có thể hỗ trợ làm hạn chế tác dụng gây hại của từ hóa trị, xạ trị quá trình điều trị ung thư dạ dày.
Những thành phần ginsenosides trong Cao Hồng Sâm có hiệu quả hỗ trợ ức chế khả năng sinh trưởng của tế bào ung thư. Đồng thời, Cao Hồng Sâm còn giúp đỡ tăng bạch cầu nhờ đó cải thiện vấn đề thiếu máu của người bệnh trong quá trình chữa trị.
>>Xem thêm: http://vuonsamngoclinh.net/san-pham/cao-hong-sam-han-quoc/
Nếu dùng Cao Hồng Sâm với liều thấp có thể tăng chức năng đề kháng, đối với liều lượng dùng tối ưu (1g cho 1kg trong lượng trong ngày) có thể tăng hiệu quả hỗ trợ chữa ung thư. Với bệnh nhân ung thư dạ dạy, loét bao tử hiệu quả hỗ trợ chữa trịcó thể khỏi. Còn với người bệnh đã bị bệnh trầm trọng, dạ dày bị tổn thương quá nặng nên rất đau và khó chịu, nếu dùng Cao Hồng Sâm sẽ giúp làm hạn chế bớt cơn đau, tăng cường thêm sinh khí và kéo dài sự sống.
 
Top