Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Prudential có các gói bảo hiểm rủi ro bệnh tật

natalie777

Senior Member
Theo tin từ của Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường năm 2015 ước tính đạt hơn 68.000 tỉ đồng, tăng 21,43% so với cùng kỳ, là mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm qua. Trong đó, doanh thu từ bảo hiểm nhân thọ ước tính đạt 36.650 tỉ đồng, tăng 29,5%. Điều này cho thấy nhu cầu cần bảo hiểm nhân thọ của người dân đang tiếp tục gia tăng tại Việt Nam do càng ngày càng có nhiều người nhận ra lợi ích mà họ nhận được khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Theo ông Phùng Đắc Lộc, Tổng thư ký Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam thì bảo hiểm nhân thọ là giải pháp hữu dụng để mang đến sự an tâm cho tương lai của mỗi người dân và gia đình. Thực tế cho thấy trong từng gia đình, hàng ngày ngoài những chi phí sinh hoạt thường dùng gia đình, còn có rất nhiều khoản chi bất ngờ phát sinh khác nhau như chi phí khám chữa bệnh, tiền học phí cho con cái gia tăng … Trong khi đó, không phải ai cũng có luơng cao hay thu nhập ổn định được chi trả đều đặn hàng tháng nên cuộc sống chưa ổn định. Vì vậy, khi đối mặt với vấn đề tài chính, người dân đã chọn bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp hữu ích để có sự an tâm lâu dài trong cuộc sống.
duoc-huong-loi-ich-gi-tu-bao-hiem-nhan-tho.JPG

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Bảo hiểm nhân thọ rõ ràng là chìa khóa cho đầu tư, cũng như một hình thức đảm bảo an toàn về sức khỏe, ổn định tài chính cho mọi người. Trong trường hợp rủi ro không may xảy đến cho người trụ cột, bảo hiểm nhân thọ lại trở thành người bảo vệ và người bạn đồng hành giúp các gia đình vượt qua khó khăn. Và trong mọi thời điểm, Prudential hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về quyền lợi của khách hàng. Prudential hy vọng sẽ có thêm nhiều người Việt Nam lựa chọn bảo hiểm nhân thọ Prudential để đảm bảo dài lâu cho tương lai của chính mình và người thân trong gia đình, vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.”
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam
Hotline: 1800 1247
Website: http://www.prudential.com.vn/
 
Top