Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin dịch vụ vay vốn sinh viên 2016

longthien1511

Junior Member
Nhu cầu vềtài chính dành cho sinh viên ngày càng tăng. Đặc biệt là trong bối cảnh kinh tếnhư hiện nay thì việc các bạn sinh viên cần vay vốn để trang trải các khoản phíhoặc mua sắm là bình thường.
Dịch vụ hỗtrợ tài chính dành cho sinh viên hiện đang triển khai các gói vay ưu đãi dànhriêng cho đối tượng là sinh viên đang theo học tại các trường Đại học – caođẳng – trung cấp trên địa bàn TP.HCM, Cần thơ, An Giang, Bình dương và ĐồngNai.
Luôn hướngđến mục tiêu an toàn và chất lượng để ngày càng hoàn thiện chính mình hơn trongmắt các bạn sinh viên có nhu cầu vay vốn an toàn.
Đến với chúngtôi các bạn sinh viên sẽ được tư vấn khoản vay cũng như mức lãi suất phù hợp.Nếu đồng ý các bạn có thể điền ngay vào form vay vốn còn ngược lại các bạn cóthể từ chối không sao cả.
Đây là dịchvụ vayvốn sinh viên nhanh chóng nhất và an toàn nhất hiện nay trên địa bàn tphcmnói riêng và cả nước nói chung.
Chúng tôi sẽhỗ trợ các bạn chovay vốn sinh viên tphcm (nếu các bạn ở tphcm) hoặc vay vốn sinh viêncan tho (nếu các bạn ở cần thơ) hoặc vay vốn sinhvien bình dương (nếu các bạn ở khu vực bình dương).
Với khoản vay5 triệu đồng và lãisuất vay vốn sinh viên thấp nhất hiện nay trên địa bàn tphcm. Chúng tôi camkết không nơi nào có mức lãi suất rẻ hơn.
Đây là hìnhthức vayvốn sinh viên tín chấp nên các bạn sinh viên khi đến vay vốn chỉ cần mangtheo hồ sơ gồm các giấy tờ photo mà không cần phải mang theo những vật dụng nhưhình thức vay thế chấp bên ngoài. Chính hình thức vay tín chấp đã làm chúng tôikhác biệt so với các dịch vụ vay vốn khác hiện nay.
Đồng thời khicác bạn vay vốn nếu có giới thiệu khách hàng (theo dạng khách hàng cũ vay vốnsau đó giới thiệu cho khách hàng mới vay vốn) thì có thể nhận được những ưu đãiđặc biệt từ phía chúng tôi.
Cuối cùng,chúng tôi mong muốn hạn chế thấp nhất tình trạng sinhviên vay tiền nóng đang tràn lan bên ngoài. Hãy thận trọng và suy nghĩ thậtchính chắn trước khi quyết định vay vốn.
Liên hệ thôngtin vay vốn của chúng tôi 0901 846 469 – 0981 977 704.
 
Top