Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

báo giá in standee, bán standee chất lượng tại Hà Nội

[h=2]báo giá cung cấp in standee, bán standee giá rẻ tại Hà Nội[/h][h=3]Cty TNHH Thương Mại & Quảng Cáo In 3 Miền chuyên nhận in bạt giá rẻ, in bạt hiflex, in decal, in bạt quảng cáo khổ lớn sở hữu những máy móc hiện đại cho bạn các sản phẩm trẻ trung và chân thực nhất.[/h]Standee là 1 trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người chú ý bởi tính lợi ích, hiện đại và tinh tế. Nhà mẫu mã đã lược bỏ tối đa các chi tiết ko cần phải có của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể chuyển động để trở thành 1 dụng cụ mang cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay. một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được toàn bộ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là với trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. thế mạnh vượt trội của Standee là tính cơ động, gọn gàng, ko kể ra Standee ở việt nam thường được gọi là Standy.
Phân cái Standee, giá X gồm 2 loại:

  • [h=4]Standee X ( x banner, giá chữ x, kệ x)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 180cm.
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Độ bền: sở hữu thể tái dùng đa dạng lần.

  • [h=4]Standee cuốn (Banner cuốn, Rollup banner, giá cuốn)[/h]
Kích thước: 60 x 160cm, 80 x 200cm.
Cấu tạo: Hợp kim nhôm cao cấp hoặc nhựa ABS.
Trọng lượng: Từ 1.5 – 2.5kg.
Độ bền: sở hữu thể tái dùng nhiều lần.
standee-x-dieu-chinhkich-thuoc-bang-sat.jpg

Standee là gì, standy 1 sản phẩm quảng cáo truyền thống là với trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. thế mạnh vượt trội giá chữ X… là tính cơ động, gọn gàng, hiện đại và giá cả siêu ” mềm”

Chúng tôi chuyên sản xuất các chiếc giá standee, IN STANDEE – BÁN GIÁ STANDEE – IN STANDEE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI, bây giờ trong những hội thảo, sự kiện ko thể thiếu giá standee, dùng cho công việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, standee có rất nhiều loại: standee chữ x, standy cuốn, khung x, giá nhựa, chân nhôm, tùy vào công việc và ko gian cụ thể bạn có thể chọn theo ý.Phục vụ 24/7 cho các bạn gọi là với 0967.453.666. IN STANDEE – IN STANDEE GIÁ RẺ – IN STANDEE TẠI HÀ NỘI. Bán standee giá rẻ tại hà nội
[h=3]báo giá in Standee, cho thuê - bán Standee[/h]lúcquý kháchvới nhu cầu mẫu mã Standee, nhân viên đồ họa của chúng tôi sẽ lên phương án để người dùng lựa sắm. Sau lúc hai bên đã thống nhất phương án, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn.
Sản phẩm sẽ được in trên giàn máy Epson Stylus Pro 9880 (8 màu), được cán 1 lớp màng bảo vệ chống xước (cán bóng hoặc cán mờ), cần sẽ đảm bảo được màu sắc cũng như độ bền của sản phẩm.
quý kháchvới thể lựa mua in mẫu thường hoặc chiếc bền màu tùy theo mục đích dùng
đến có Công Ty chúng tôi là tới có hệ thống in khoa học số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa tậu đúng đắn của quý người dùng. cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh chóng nhẹn năng động tận tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc tất cả yêu càu của bạn. không tính ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của các bạn và chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cung cấp dịch vụ sản phẩm mong người mua vui lòng liên hệ:
[h=4]Cty TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN[/h] Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo nhãn hiệu của bạn - Quảng cáo thương hiệu của chúng tôi"
 
Top