Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh ung thư phổi bằng thảo dược tự nhiên nấm lim xanh

Ung thư phổi là căn bệnh ung thư nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh, nấm lim xanh tự nhiên là loại thảo lành tính, có chứa nhiều dược chất có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư phổi đem lại kết quả tốt và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.


Theo tờ Tạp chí y tế xuất bản tại Mỹ, các cộng sự của bác sỹ Kerry Martain tiến hành nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng đó là sử dụng nấm lim xanh làm thuốc chữa trị ung thư và đem lại kết quả rất khả quan. Ở Việt Nam, Viện Dược liệu (Bộ Y tế) cũng đã chứng minh và nhận định, nấm lim xanh có chứa nhiều thành phần dược chất quý hiếm có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt, đặc biệt là ung thư phổi.
dsc_0116.jpg



Thông qua cơ chế điều trị bồi bổ cơ thể và tác động gián tiếp với khối u, acid amin, các vitamin, cùng nhiều dược chất quý trong nấm lim xanh như Polysaccharides, Ling Zhi-8 protein, Germanium… có khả năng nâng cao sức đề kháng cơ thể, kích thích cơ thể tự sửa chữa các rối loạn chức năng tế bào và tiêu diệt mầm tế bào ung thư phổi. Cây đại thụ trong ngành y dược Việt Nam – PGS.TS Đỗ Tất Lợi chỉ ra rằng, nấm lim xanh còn có tác dụng nổi trội, làm hạn chế sự chèn ép của khối u gây ra tắc nghẽn phổi, làm giảm đau đớn ở người bệnh. Giúp người bệnh an tâm và lạc quan chữa bệnh ung thư phổi. Người bệnh có thể sống khỏe sau xa tri ung thu là nhờ sử dụng nấm lim xanh thường xuyên.


Tuy nhiên, nấm lim xanh điều trị bệnh ung thư phổi hiệu quả cao nhất khi và chỉ khi người bệnh sử dụng nấm lim xanh loại đã qua chế biến, các độc tố gây hại được loại bỏ hoàn toàn, được bổ sung thêm và làm giàu dược chất nhiều lần.
 
Top