Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lãi suất vay vốn sinh viên

longthien1511

Junior Member
Dịch vụ vay vốn sinh viên luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên.
Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ tiên tiến giúp ích trong quá trình vay vốn của các bạn sinh viên.
· Khu vực hỗ trợ.
Hiện tại dịch vụ của chúng tôi chuyên hỗ trợ cho sinh viên cần vay vốn tại các tỉnh thành phố lớn trong miền Nam. Khu vực Đông Nam Bộ (Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương), miền Tây Nam Bộ (Cần Thơ, An Giang).
Đây là những khu vực có lượng sinh viên đồng đảo cần được hỗ trợ nhu cầu về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
· Khoản vay và kỳ hạn.
Chúng tôi cung cấp những khoản vay mang tính hỗ trợ. Dao động từ 51 triệu đến 5 triệu đồng.
Với kỳ hạn thanh toán giao động từ một cho đến năm tháng, các bạn sinh viên có thể thoải mái kiểm soát được thời hạn thanh toán khoản vay của mình mà không làm ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của các bạn.
Các sinh viên cần vay vốn sinh viên nhanh bạn có thể thu xếp tài chính hợp lí trong kỳ hạn mà mình lựa chọn để tránh trường hợp thanh toán trễ hạn sẽ bị tính phí phạt và có lịch sử tín dụng không tốt.
· vay vốn sinh viên nhanh chóng – an toàn.
Chúng tôi khuyến khích và luôn hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Bởi vì chính các bạn là những người xây dựng tương lai của đất nước. Lãi suất cho sinh viên vay tiền trả góp sẽ càng thấp khi học lực của các bạn càng cao và lãi suất cho vay sinh viên sẽ được tính bằng số điểm của học kỳ gần nhất tính từ thời điểm sinh viên nộp hồ sơ vay.
Các bạn sinh viên có nhu cầu cho vay vốn sinh viên tphcm và an toàn hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết với những giấy tờ quan trọng sau đây.
· Thẻ sinh viên (còn thời hạn sử dụng ít nhất 06 tháng) kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay vốn.
· Chứng minh thư nhân dân.
· Sổ hộ khẩu (nếu các bạn sinh viên ở xa nhà và không có sổ hộ khẩu photo thì có thể nhờ người thân ở quê chụp ảnh thật rõ từng trang trong sổ hộ khẩu rồi gửi qua email). Bảng điểm học kỳ gần nhất kể từ thời điểm làm hồ sơ vay vốn.
· Ảnh màu 3×4 hoặc 4×6.
Tất cả giấy tờ trên các bạn sinh viên lưu ý đều là bản photo không cần công chứng.
 
Top