Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một Số Đặc Điểm Và Các Công Cụ Digital Marketing Hiệu Quả

Theo hiệp hội Digital Marketing Asia định nghĩa: “Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin”

Việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động Marketing Online , là cách bạn tiếp cận thị trường trực tuyến để quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng, vậy nên hiện nay có rất nhiều các cá nhân, công ty chuyên về dịch vụ Digital Marketing tổng thể.
Digital-Marketing-Three-Motion.jpg


Digital Marketing có 3 đặc điểm chính sau:

- Sử dụng các phương tiện kỹ thuật số

- Tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số

- Tương tác với khách hàng

Một số công cụ làm Digital hiệu quả hiện nay:

1.SEO

Seo chính là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , là việc tối ưu nội dung và định dạng Website để được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, và có thứ hạng cao trong trang kết qua tìm kiếm cho người dùng.

Đơn giản, có thể hiểu, SEO là một tập hợp những phương pháp nhằm đưa Website của bạn lên vị trí TOP trong trang kết quả tìm kiếm với các từ khóa liên quan đến thông tin sản phẩm hay dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

2.Google Adwords

Là hình thức trả phí để quảng cáo của bạn hiển thị hoặc hình thức trả phí khi người dùng click vào nó. Google Adword sẽ hiển thị ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Hình thức này có thể tiếp cận được các khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

Để tìm hiểu thêm về Google Adwords –quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, bạn có thể xem thêm thông tin về dịch vụ quảng cáo Google Adwords của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông OMS để biết thêm chi tiết.

3.Social Media Marketing

Một trong những hình thức của SMM ở Việt Nam đó chính là Facebook Marketing. Với một lượng người dùng facebook khủng lồ, thì việc tiếp thị Marketing trên facebook là một cách đạt được hiệu quả không tưởng dành cho doanh nghiệp.

4. Email

Khi làn sóng thứ nhất của thương mại điện tử xuất hiện, email marketing chưa được phổ biến. Cho đến làn sóng thứ 2 thì Email đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing online và liên hệ khách hàng. Cho đến ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp vẫn sử dụng hình thức Email Marketing để gửi đến các khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm mới, hay quảng cáo dịch vụ giảm giá, khuyến mại.

Để đạt được hiệu qua kinh doanh, tăng doanh thu bán hàng thì các doanh nghiệp cần có những phương pháp marketing hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo dịch vụ Digital Marketing để biết thêm các thông tin về các chiến lược Digital Marketing.
 
Top