Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị hết di chứng sau đột quỵ với nấm lim*xanh tự nhiên

Bệnh đột quỵ là bệnh lý phổ biến ở người cao tuổi và gây ra nhiều di chứng hết sức nặng nề cho người bệnh, tạo thêm gánh nặng cho gia đình. Nấm lim xanh tự nhiên được coi là thảo dược hỗ trợ điều trị đột quỵ hiệu quả, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe và nhanh chóng hòa nhập được vào cuộc sống bình thường.


Sản phẩm nấm lim xanh đã qua chế biến của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước được biết đến như một thảo dược tự nhiên chứa nhiều dược chất quý, có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh đột quỵ hiệu quả, an toàn cho người bệnh.


Qua nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra khả năng hỗ trợ điều trị đột quỵ của nấm lim xanh nhờ vào các hợp chất như axit ganoderic, coumarin, mannitol. Các hợp chất này hỗ trợ ổn định hệ tim mạch, giúp tim mạch hoạt động tốt, phòng ngừa nguy cơ gây xơ vữa động mạch, rối loạn nhịp tim.
dsc_0116.jpg



Bên cạnh đó, nấm lim xanh có chứa dược chất triterpene, Strerois, polysaccharides giúp ức chế các tế bào tiểu cầu kết dính với nhau, giúp quá trình lưu thông máu ổn định, ổn định các chỉ số về huyết áp, hệ tim mạch, tránh tình trạng các tiểu cầu liên kết thành các khối máu đông gây nguy cơ tắc nghẽn động mạch.
Xem thêm Sống khỏe sau xạ trị ung thư nhờ nấm lim xanh


Thực tế cho thấy đã có nhiều trường hợp bệnh nhân sau đột quỵ đều để lại nhiều di chứng nặng nề như, liệt các chi, bại liệt, liệt nửa người … Nấm lim xanh giúp bổi bổ cơ thể, người bệnh bình phục nhanh hơn. Sau một thời gian uống nước sắc từ nấm lim xanh, thể trạng người bệnh có biến chuyển đáng kể, ý thức người bệnh dần dần được khôi phục và người bệnh có thể bước đầu tự mình thực hiện các hoạt động sinh hoạt hàng ngày mà không cần sự trợ giúp từ người thân. Trường hợp của cụ Phạm Thị Lộc ở Quảng Nam là một trường hợp điển hình đã được chữa khỏi hoàn toàn chứng bại liệt sau tai biến nhờ kiên trì uống nấm lim xanh mỗi ngày được chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh của Công ty TNHH Nấm lim xanh Việt Nam.
 
Top