Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viêm bao quy đầu do đâu?

creative1

Senior Member
Triệu chứng viêm bao quy đầu tùy vào thời gian mắc bệnh, rối loạn tình dục nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà sẽ có những biểu hiện khác nhau. Tuy nhiên, dù xuất phát từ bất kỳ tác nhân nào mà bệnh không được phát hiện và khám chữa cẩn thận đều có nguy cơ gây nên những biến chứng khôn lường như: Hẹp lỗ niệu đạo, viêm nhiễm sinh dục, viêm nhiễm đường tiết niệu,…

viem-bao-quy-dau-250x146.jpg


Trong cuộc sống công nghiệp, thói quen ngồi lâu, nhịn tiểu, thường xuyên phải tiếp xúc với các chất hóa học, quan hệ tình dục không an toàn cũng như chưa biết cách vệ sinh bộ phận sinh dục hợp lý,….là những nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu ở nam giới. Hơn 30% nam giới mắc viêm bao quy đầu do mắc dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu nhưng chưa tiến hành làm thủ thuật khắc phục.

Có thể nói, viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa chiếm tỷ lệ mắc cao nhất, đối tượng mắc rộng nhất. Tuy các cơ sở y tế nói chung trong đó có Phòng khám Đa khoa quốc tế nói riêng đã có nhiều buổi tuyên truyền về kiến thức bệnh, các phương tiện truyền thông đã thông tin nhiều lần nhưng có vẻ như cánh mày râu vẫn chưa nắm rõ những triệu chứng Bí quyết khôi phục bản lĩnh đàn ông. viêm bao quy đầu để từ đó sớm phát hiện và khám chữa kịp thời.

Hy vọng rằng qua những triệu chứng bệnh được nêu ra dưới đây bạn có thể phần nào tự nhận biết những bất thường tại bộ phận sinh dục bản thân gặp phải khi mắc viêm bao quy đầu.

– Viêm bao quy đầu cấp tính:
Da bao quy đầu dần bị sưng tấy, viêm loét, rỉ dịch và có cảm giác đau, ngứa. Nguyên nhân gây bệnh có thể do cọ sát, dị ứng với chất hóa học có trong bao cao su hoặc các chất tẩy rửa… gây ra.

– Viêm bao quy đầu mãn tính:
Vùng da bao quy đầu xuất hiện những vết loét có mùi hôi, đau dương vật.

– Viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida:
Thời kì đầu da bao quy đầu hơi sưng, trên bề mặt da mẩn lên những mụn nhỏ bằng đầu kim. Lộn da bao quy đầu thấy có lớp dịch màu trắng sữa, quy đầu viêm loét, lỗ niệu đạo chảy dịch mủ. Khi soi kính hiển vi bác sĩ sẽ dễ dàng nhận thấy sự tồn tại của các bào tử và các sợi nấm Candida.

– Viêm quy đầu do nhiễm Trichomonas:
Bao quy đầu người bệnh nổi các nốt mụn sau đó sẽ gây viêm loét hay rỉ dịch. Bệnh càng kéo dài những nốt mụn càng xuất hiện dày đặc, lan rộng,

-Viêm bao quy đầu do vi khuẩn:
Ban đầu, nam giới có thể thấy sự xuất hiện của những nốt ban phát triển to dần, tiếp sau đó là xuất hiện hiện tượng viêm loét, chảy dịch xảy ra tại vùng quy đầu.

Triệu chứng viêm bao quy đầu có thể dễ dàng nhận 8 thực phẩm bổ dưỡng cho người yếu sinh lý biết bằng mắt thường nhưng để kết quả chẩn đoán chính xác hơn nữa tốt hơn bạn vẫn nên đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám lâm sàng, xét nghiệm cụ thể. Khi đã có chẩn đoán bác sĩ sẽ đưa ra cho nam giới phác đồ chữa trị hiệu quả và đạt hiệu quả cao nhất.

Với đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và phương pháp điều trị hiệu quả, đa dạng, Đa khoa quốc tế tự hào mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, được người bệnh tin tưởng lựa chọn.
 
Top