Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xây dựng hồ bơi trọn gói với chi phí thấp tại Việt Nam

thuctapseonx10

Junior Member
Chúng tôi chuyên tư vấn, thi công xây dựng bể bơi áp dụng công nghệ mới nhất từ Spain, Pháp, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách chọn không gian cũng như kiểu hồ bơi sao cho phù hợp nhất với căn nhà của bạn
Các thiet bi ho boi của chúng tôi đều được nhập khẩu từ Mỹ với chất lượng tuyệt đối. Sản phẩm của chúng tôi đều được các nhà thầu đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong các công trình như bể bơi tư nhân, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tới nhà thì đấu chuyên nghiệp.


85-1024x683.jpg



Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
– Máy bơm bảo hành 3 năm.
– Bình lọc bảo hành 3 năm.
– Vật tư phụ bảo hành 12 tháng
– Kết cấu hồ bảo hành 10 năm
– Cam kết sản phẩm như ý, chính hãng.
+ Tư vấn miễn phí mọi sự cố công trình 24/24
+ Đưa ra phương án phù hợp nhất với kinh phí tối ưu nhất
+ Triển khai tốc độ công việc nhanh chóng
+ Xử lý và kiểm soát tốt các sự cố liên quan.


QUY TRÌNH XÂY DỰNG HỒ BƠI KINH DOANH


Bước 1: Quý khách liên hệ với dịch vụ xay dung ho boi, thiết kế bể bơi Thắng Lợi để bàn bạc và cung cấp thông tin về nhu cầu mà quý khách muốn thực hiện.
Bước 2: Chúng tôi sẻ cử nhân viên kỹ thuật gặp khách hàng để khảo sát, phân tích, đánh giá, tư vấn sau đó thu thập thông tin và lên dự toán, giải pháp, báo giá cho quý khách.
Bước 3: Thỏa thuận đôi bên và đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, đưa ra các biện pháp thi công, tiến độ hoàn thành và hợp đồng thi công…
Bước 4: Triển khai thi công công trình
Bước 5: Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm chủ nhà vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng.
Bước 6: Lắp đặt vận hành bàn giao nghiệm thu công trình
Bước 7: Bảo hành công trình




tieu-canh-ho-boi.jpg



Xã hội ngày càng phát triển thì các nhu cầu của mọi người cũng tăng lên nhanh chóng, trong đó có các hoạt động vui chơi giải trí. Bơi lội là môn thể thao được nhiều người quan tâm, cùng với đó là khí hậu khắc nghiệt nắng nóng quanh năm nên nhiều bậc phụ huynh đưa các con cùng gia đình đến các bãi biển hay hồ bơi để giải trí. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhà đầu tư đã tính toán chi phí xây dựng hồ bơi kinh doanh ở các khu vui chơi giải trí.
Hồ bơi chính là một phần cuộc sống của bạn, nó sẻ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái thật tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và đối tác thân thiết của mình.Chính niềm vui đem lại sự hạnh phúc chứ không phải của cải, Hồ bơi trong gia đình, bên cạnh sự khẳng định thành công của gia chủ còn là sự tạo dựng cuộc sống lành mạnh của cả gia đình


z51.jpg



CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & PHUN NƯỚC THẮNG LỢI KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !


Địa chỉ : Số 41F Ngõ 167, P. Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tell : 0462.917.687
 
Top