Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cực ngầu với style được cách điệu khi mix quần short kaki nam

minhtshop

Senior Member
Các bạn nam cá tính luôn yêu thích phong cách thời trang cực ngầu nhất là khi hè về khoản thời gian xuống phố thoải mái hơn. Với những style được các điệu thông qua sự sáng tạo của các bạn teen boy dưới đây cùng với quần short kaki nam bạn sẽ có những gợi ý hoàn hảo để thay đổi style thời trang với kiểu quần hè tươi trẻ này.

quan-short-kaki-nam%2B%25285%2529.jpg


Món đồ quần short nam kaki là item được phái mạnh tìm kiếm nhiều đầu tiên khi hè về trên cả các mẫu short jean. Quần short nam chất liệu kaki kết hợp cùng sơ mi cùng với một đôi giày lười sẽ mang lại vẻ ngoài rất lịch lãm. Đừng quên những phụ kiện ngày hè như kính mát, giày thể thao hay chiếc mũ rộng vành đi kèm. Bạn có thể kết hợp với lại đôi giày thể thao màu trắng sữa + quần kaki cùng màu giúp tạo khối đồng nhất cho bộ trang phục đang khoác lên mình.

quan-short-kaki-nam%2B%25281%2529.jpg


Với chiếc quần short trẻ trung năng động này bạn cũng được tha hồ kết hợp cùng những chiếc áo thun đủ màu sắc, tạo nên phong cách khỏe khoắn ngày hè. Được may bền và đẹp, giúp bạn dễ dàng vận động, thật thoải mái với chất liệu vải hút ẩm tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe không tạo cảm giác khó chịu khi vận động nhiều giữa mùa hè.

quan-short-kaki-nam%2B%25283%2529.jpg


Nếu teen boy nào đang theo đuổi gu thời trang cực ngầu và cá tính thì không thể bỏ qua các style cách điệu mà các mẫu nam trên đây gợi ý. Hãy xuống phố đầy phong cách để làm mới bản thân so với hè năm ngoái bằng các sắc màu thời trang quần short kaki trong năm nay nhé.
 
Top