Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị tàn nhang với dầu tràm và oải hương

chisaicoi

Member
Dầu tràm được chiết xuất từ tinh dau cua cay tram có hương thơm và mũi dễ chịu. Nó thường được sử dụng trong việc phòng chữa bệnh cúm, ho, sát khuẩn…

Ngoài ra tinh dầu tràm còn có thể chữa trị tàn nhang hiệu quả khi kết hợp với nước cốt chanh. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin giới thiệu mẹo làm mờ tàn nhang từ loại tinh dầu tràm này, den xong tinh dau gia re mời các bạn cùng tham khảo.Cây tràm có rất nhiều đặc tính ưu việt như tác dụng khử trùng và diệt nấm, giảm đau ở các khớp….

Tại Việt Nam, tinh dầu tràm từ lâu đã được sử dụng rộng rãi để phòng ngừa cảm mạo, gió máy cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ em, kể cả trẻ sơ sinh. Trong thời kỳ chiến tinh dau lavender phap tranh, dầu tràm được sử dụng nhiều để cung cấp cho những người lính trên chiến trường đem theo phòng cảm. Đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ, bán đèn xông tinh dầu giá rẻ tinh dầu tràm còn được sử dụng để làm đẹp giúp trị mụn, xóa thâm, tàn nhang, làm đẹp da…Với những ưu điểm này thì dầu tràm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong cuộc sống.

PR0256_tinh-dau-oai_huong-true.jpg


Nguyên liệu:

– Tinh dầu tràm nguyên chất
– Nước cốt chanh

Cách làm:

Bạn nhỏ khoảng 5-6 giọt tinh dầu tràm vào một chiếc chén nhỏ rồi hòa đều với 3 giọt tinh dau hoa lavender nước cốt chanh để tạo dung dịch tinh dầu chanh để trị tàn nhang. ban den dot tinh dau gia re

PR0423_tinh-dau-tram-tra-tinh-chat.jpg


Cách sử dụng:

Trước khi sử dụng bạn nên rửa mặt sạch sẽ rồi massage nhẹ nhàng cho vùng da mặt nóng lên để dễ dàng thẩm thấu nhanh các tinh chất của dầu tràm chanh khi bôi trực tiếp vào da mặt. ban den xong tinh dau gia re Sau đó bôi dùng bông thống dung dịch dầu tràm chanh bôi đều lên vùng mặt, có thể thực hiện bôi 3 lần và để khô tự nhiên trong khoảng 30 phút. tinh dau oai huong lavender phap Tiếp theo bạn nên rửa mặt lại bằng nước ấm và bôi một lượng mỏng dầu tràm nguyên chất vào vùng mặt và đi ngủ.Với mẹo làm mờ tàn nhang này sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang và có làn da đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, với cách này bạn cần thực hiện đều đặn và kiên trì trong một thời gian dài. Trong trường hợp bạn không có thời gian áp dụng thì có thể tham tinh dầu lavender pháp khảo thêm cách điều trị bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện. Với cách điều trị tại thẩm mỹ viện thì chỉ cần một lần áp dụng là bạn có thể có làn da đẹp hết nốt tàn nhang. Chúc các bạn thành công.
 
Top