Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu thơm tỏa hương, giá trị sử dụng vượt trội giá cả

chisaicoi

Member
Nhằm khắc phục những vấn đề trên, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan – TUMNAN đã cho ra đời bộ sản phẩm tinh dầu thơm tự tỏa hương. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 lọ tinh dầu thiên nhiên đựng tinh dầu 50 ml và 1 cây hoa tỏa hương. Tinh dầu có nhiều tác dụng đặc biệt Bạn có thể đặt tinh dầu ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà bạn muốn hoặc đặt trong tủ quần áo

Mỗi hạt tinh dầu sẽ có tần số giải phóng hoocmôn giảm đau cao hơn nhiều so với tần số nếu cơ thể tự sản sinh ra. Vì vậy, tinh dầu còn có khả năng chữa một số loại bệnh.Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây, nó mang sức sống và năng lượng mạnh hơn 100 lần các thảo dược được sấy khô Tinh dầu có thể giúp khử trùng, giảm sưng tấy, tăng tuần hoàn máu, giúp làm lành các vết thương hay bỏng một cách nhanh chóng,

NE0842_tinh-dau-giup-giam-cang-thang-lo-au.jpg


Cách sử dụng tinh dầu phổ biến nhất hiện nay là khuếch tán bằng đèn đốt (đèn xông). Có nhiều loại đèn đốt tinh dầu như: đèn đốt tinh dầu bằng điện (đèn gốm, đèn gỗ, đèn thủy tinh) và đèn đốt tinh dầu bằng nến Một số bài nghiên cứu gần đây đã có nhiều phát hiện thú vị về ảnh hưởng của tinh dầu đối với tinh thần cảm xúc tinh dầu hoa oải hương của con người: tinh dầu làm tăng sự hứng thú, dễ cảm thông, khiến con người trở nên ôn hòa hơn.

Ngoài ra, còn một số cách dùng khác như: để pha vào nước tắm, để massage, để ngửi hoặc để tạo mặt nạ,…Ngoài ra, về mặt tinh thần, tinh dầu giúp đầu óc minh mẫn, thoải mái, tăng cường khả năng tập trung và lấy lại nguồn cảm hứng.Tinh dầu sẽ tự động được khuếch tán qua cây hoa mà không cần sự hỗ trợ của công cụ nào khác.

Cách sử dụng

Mở nắp chai và cắm cây hoa tỏa hương vào chai. Có thể cắt ngắn bớt thân cây hoa để tinh dầu nhanh chóng được khuếch tán hơn đồng thời cũng làm giảm khả năng bị đổ chai đèn đốt tinh dầu bằng điện tinh dầu.Nếu như sử dụng đèn đốt để khuếch tán tinh dầu sẽ có những sự bất tiện nhất định chẳng hạn như: phải mua thêm đèn đốt, phải thường xuyên vệ sinh đèn, có thể bị vỡ đèn,..
 
Top