Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Liệt kê những hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang

oanhdohd

Member
Nha Trang luôn là một địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Sở dĩ vì Nha Trang có nhiều danh lam thắng cảnh, bãi biển đẹp và ẩm thực nổi tiếng, đặc trưng của vịnh Nha Trang. Sau đây du lịch Đại Dương xin giới thiệu với các bạn một số hòn đảo đẹp nhất của Nha Trang.

Tìm hiểu thêm về các món ăn ngon ở Nha Trang nhé mọi người

Đảo Hòn Mun:

Đảo Hòn Mun là một hòn đảo đẹp ở Nha Trang với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ của núi rừng mà ở trên đảo có rất nhiều tổ yến được làm treo leo trên vách đá. Du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ và thanh bình. Ngoài ra, đảo Hòn Mun còn có hệ sinh thái biển phát triển phong phú với những rặng san hô khổng lồ, rất thích hợp cho môn thể thao lặn, để khám phá đại dương với nhiều điều thú vị. Để di chuyển đến đảo, bạn cần đi bằng ca nô, mất khoảng 30-45 phút nhé!

Bạn đã biết những món ăn ngon ở Nha Trang cần thử một lần khi du lịch Nha Trang chưa?

Đảo Hòn Một:

Đảo Hòn Một là hòn đảo nhỏ nhất của vịnh Nha Trang. Tuy có kích thước không hề lớn nhưng lại có sức hút với khách du lịch không hề thua kém các đảo khác. Du khách khi đến đây sẽ được tận hưởng một không khí trong lành của một làng quê yên bình, ấm cúng. Bạn sẽ rất thích thú với các hoạt động của ngư dân trên biển như đánh bắt hải sản hay đơn giản chỉ là một chiếc thuyền thúng với mái chèo gỗ.

Các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
 
Top