Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế ấn phẩm lịch độc quyền cho các doanh nghiệp

huydang96

Senior Member
Nguồn: Thiết kế lịch

Tỏng nền kinh tế thị trường hiện nay, quảng cáo đã trở thành một ngành công nghiệp mang tính cạnh tranh cực cao. Công ty nào có khả năng quảng cáo tốt hơn thì sẽ có chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường. Trong những hình thức quảng cáo đó, lịch độc quyền nổi lên như một hình thức marketing hiệu quả nhưng không hề ồn ào và phiền phức. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu về những lợi ích của những ấn phẩm lịch độc quyền cho doanh nghiệp.

lich-doc-quyen-1.jpg


Lịch độc quyền sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu cho công ty mà không khiến người xem cảm thấy phiền toái như những hình thức quảng cáo khác như quảng cáo qua TV, Radio, điện thoại, tờ rơi… Lịch cũng được coi là một món quà độc đáo và vô giá được khách hàng sử dụng hàng ngày trong suốt một năm, điều ấy có nghĩa là bạn đang quảng cáo cho công ty mình liên tục trong suốt 365 ngày.

Những bộ lịch độc quyền được thiết kế theo thông điệp và nguyện vọng của doanh nghiệp nhằm làm nổi bật lên lĩnh vực hoạt động kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, triết lý kinh doanh, tầm nhìn riêng của công ty bạn giữa vô số những tổ chức khác. Sự linh hoạt ấy cũng chính là chìa khóa để những khách hàng tiềm năng có thể nhận biết và để tâm đến công ty, mở ra cơ hội hợp tác đầy tiềm năng cho công ty của bạn. Điều thú vị là mỗi khi khách hàng cần sử dụng lịch để xem ngày hay sắp xếp những cuộc hẹn quan trọng, họ sẽ ngay lập tức nhìn thấy hình ảnh và thông tin của công ty bạn trong đó.

lich-doc-quyen-2.jpg


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp in ấn, thiết kế và là cái tên đi tiên phong trong những lĩnh vực này, BongSen Media tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm lịch độc quyền ấn tượng và mang đẳng cấp cao nhất trên thị trường.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch 2017, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top