Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ sonata residences mảnh đất vàng với các chủ đầu tư

creative

Senior Member
Với mong muốn đem đến cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho các cư dân , can ho sonata residences đã được xây dựng 4 tầng thương mại – Nơi góp mặt của các thương hiệu uy tín thế giới và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra , Sonata residences còn sở hữu 2 hồ bơi tràn bờ đẳng cấp trên cao có quy mô lớn , vườn dạo trên không hay khu công viên trung tâm , khu sinh hoạt cộng đồng , cà phê , gym , spa…sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Cũng tại đây , các căn trệt thương mại và khu office-tel sẽ phục vụ nhu cầu tối ưu cho những khách hàng có say mê kinh doanh và đang tìm kiếm một nơi có thể vừa ở vừa kinh doanh.

THIET KE SONATA RESIDENCES
đặc điểm tại căn hộ Sonata residences giúp tạo nên điểm nhấn cho toàn khu vực là lối cấu trúc Pháp sang trọng và hài hòa. Sự phối hợp hài hòa về cấu trúc , mỹ thuật với vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên đã tạo nên sự hoàn hảo cho một tòa cao ốc đẳng cấp. Tại đây , các căn hộ được thiết kế thông thoáng giúp tận dụng tối ưu gió và ánh sáng thiên nhiên , tạo nên tầm nhìn thoáng đãng với phong cảnh tuyệt đẹp của những hàng cọ xanh mướt , khu công viên giang biên và những dòng kênh uốn lượn bao bọc khu vực. Không chỉ tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp , các cư dân Sonata residences còn dễ dàng tận hưởng các tiện ích hàng đầu khu vực trong bán kính 2km như hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế , các trung tâm mua sắm hay những khu vui chơi giải trí cao cấp…
thumbnail.ashx



SONATA RESIDENCES TÂN PHÚ – SỨC HÚT CHO GIỚI ĐẦU TƯ VÀ an cư

Theo một bài báo mới đây của công ty JLL Việt Nam , khuynh hướng mua đầu tư tiếp diễn và các tương trợ tích cực cho người mua nhà sẽ tiếp tục nhúc đẩy lượng giao dịch tăng. Đặc biệt , JLL cho biết nhu cầu mua nhà của người dân trong năm nay vẫn ở mức cao và nhất là khuynh hướng tăng giá sẽ còn tiếp tục trong cả năm. Chính bởi lẽ đó nên một số đề án hội tụ nhiều điểm mạnh như Sonata residences chỉ sau vài ngày được tung ra đã tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Với dòng can ho richmond city, yếu tố tạo nên sức hút không chỉ từ sang trọng và tiện nghi của mỗi căn hộ mà còn từ uy tín thương hiệu của chủ đầu tư , từ những tiềm năng còn rất lớn của cả khu vực mà đề án tọa lạc. Theo nhiều chuyên gia , yếu tố được hàng đầu trong khuynh hướng lựa chọn căn hộ hiện tại Ấy là phải mua được cả không gian sống với một tổ hợp hoàn chỉnh gồm hạ tầng kỹ thuật , hạ tầng xã hội , cộng đồng cư dân chứ không chỉ là mua một căn hộ đơn lẻ. Do đó , những đề án như căn hộ Sonata residences không chỉ tạo nên sức hút cho người mua để ở mà ngay cả giới đầu tư cũng sẵn sàng bỏ vốn đầu tư chờ tăng giá , hoặc đơn giản là cho thuê cũng “sống khỏe”.
 
Top