Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp tốt

bautroixanh

Junior Member
Bạn là SV mới ra trường? Bạn chưa có kinh nghiệm ? Bạn băn khoăn tìm địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp chất lượng ở Hà Nôi, TP Hồ Chí Minh…
Trên thị trường ngày càng nhiều các địa chỉ đào tạo KT tổng hợp, vậy địa chỉ nào là địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp chất lượng ? Một địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp tốt cần đáp ứng được y/cầu sau:
- Giảng viên: phải là những người có kinh nghiệm, nắm chắc kiến thức KT . Tại kế toán Lê Ánh, 100% giảng viên là các kế toán TRƯỞNG có từ 10 năm kinh nghiệm trở lên, có khả năng truyền đạt uy tín.
- Cở vật chất : phòng học có thể đảm bảo được các yêu cầu : thoáng mát, … tạo sự thoải mái trong khi học để học viên tiếp thu chất lượng nhất.
- Tài liệu học tập: Tài liệu học tập tại KT Lê Ánh là bộ chứng từ “sống”, thực tế tại doanh nghiệp nên có tính thực tiễn cao.
- Sự hỗ trợ suốt quá trình làm việc : Tại KT Lê Ánh, sau khi các bạn kết thúc KH đào tạo kế toán tổng hợp, các bạn sẽ được các kế toán trưởng hỗ trợ suốt quá trình làm việc trong lâu dài , nếu gặp vấn đề gì, các kế toán trưởng sẽ hỗ trợ tận tình.
Ngoài KH KT tổng hợp, các bạn nếu có kinh nghiệm kế toán có thể tham gia khóa học đào tạo kế toán thuế chuyên sâu tại kế toán Lê Ánh.
kế toán Lê Ánh chúc bạn thành công!
 
Top