Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tin đồn Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ có thật không ?

ththuytv01

Senior Member
Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ – tin đồn chưa ai xác nhận là thật. Và dù có là tin đồn thì hiện nay cô cũng không còn quan tâm vì đã yên phận làm vợ hiền, dâu thảo kể từ sau khi lấy chồng.

nhat-kim-anh-phau-thuat-tham-my-4.jpg


Bắt đầu gia nhập showbiz Việt với xuất thân từ vai trò là một ca sĩ nhưng rất nhanh chóng Nhật Kim Anh đã trở thành một diễn viên chuyên nghiệp mặc dù không qua trường lớp điện ảnh nào. Cô có biệt tài là lối diễn xuất tự nhiên, chân thực và nhận được nhiều tình cảm yêu mến đặc biệt từ khán giả nhờ diễn hay, khuôn mặt đẹp. Và mặc dù nhiều lần công chúng nghi ngờ cô thẩm mỹ, từng vấp nghi án Nhật Kim Anh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tất cả các lần cô đều lên tiếng bác bỏ và khẳng định mình đẹp tự nhiên cho mẹ tặng cho.

Nhiều người trong đoàn làm phim từng tiết lộ, sở dĩ Nhật Kim Anh may mắn khi được chọn làm nữ diễn viên chính đóng trong bộ phim “Long Thành cầm giả ca” nổi tiếng của đạo diễn Đào Bá Sơn và ngay sau đó ẵm giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ 1, nguyên nhân chính là vì có gương mặt đẹp, phù hợp với hình ảnh nàng Cầm mà đạo diễn hướng tới. Chứ thực sự lúc đó đạo diễn và mọi người cũng không biết có năng đóng phim của cô ấy đến đâu.

Ngoài việc may mắn sở hữu gương mặt ưa nhìn, đầy đặn nhưng lại rất thanh thoát nữ diễn viên kiêm ca sĩ Nhật Kim Anh cũng chia sẻ với khán giả mình thường xuyên vận động bằng cách tập gym, yoga để có thân hình khỏe khoắn, săn chắc.

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/tham-my-vung-kin-0839322222
 
Top