Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu công nghệ in offset trong in lịch tết

huydang96

Senior Member
Nguồn: Cong ty in an

Ngành công nghiệp in ấn trong những năm gần đây đang phát triển rất mạnh. Các công ty in ấn hàng đầu tại Việt Nam hiện đã đầu tư và sở hữu trong tay những công nghệ in mới nhất trên thế giới. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn quy trình in lịch bằng công nghệ in offset - một trong những công nghệ in hiện đại nhất hiện nay.

lich-doc-quyen-1.jpg


In offset là công nghệ in tiên tiến, cho ra đời những sản phẩm in sắc nét, độ phân giải cao với chi phí thấp. Lịch tết, đặc biệt là lịch tết độc quyền dành cho các doanh nghiệp đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao, cùng với đó là chất lượng hình ảnh sắc nét. Những yêu cầu này có thể được đáp ứng hoàn hảo với một dây chuyền in offset.

Ngoài ra, công nghệ này cũng phù hợp với in ấn các ấn phẩm truyền thông như tờ rơi, túi giấy, phong bì, bưu thiếp, company profile, annual report, catalogue… Nó vượt trội hơn so với in kĩ thuật số khi cần in công nghiệp với số lượng lớn và dữ liệu không có sự thay đổi.

lich-doc-quyen-4.jpg


Với gần 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn, BongSen Media đã gây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ và uy tín hàng đầu. Cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại, chúng tôi tự tin mang đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm lịch tết được thiết kế đẹp mắt và in ấn sắc nét, đạt đẳng cấp cao nhất trên thị trường.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiet ke lich doc quyen, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top