Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỗ Nào Thay Thế Mặt Kính Oppo Giá Cực Rẻ

Nếu quý khách đang tìm một địa điểm để thay thế mặt kính cảm ứng OPPO của chính mình hoặc tới cửa hàng. Một trong những cửa hàng chuyên sửa chữa hoặc bảo hành điện thoại di động chuyên dụng tại TPHCM.
Kinh nghiệm và thương hiệu thời gian dài về các dịch vụ thay cảm ứng, màn hình cảm ứng, cảm ứng cho OPPO luôn bảo đảm hàng chính hãng, giá thành ưu đãi cho quý khách hàng. Mọi vấn đề về cảm ứng từ cơ bản đến phức tạp đều được khắc phục một cách nhanh lẹ hay an toàn.

Tất cả quy trình thay, sửa chữa màn hiển thị OPPO đều diễn ra tại cửa hàng mà không chuyển điện thoại đi bất kỳ đâu, khách hàng sẽ ngồi chờ thay, thay lấy liền sau khoảng 40 đến 90 phút.
Cấu tạo màn hình Oppo được chia làm 2 phần chính

- Phần ngoài là mặt kính đi liền kính.

- Phần trong là LCD hiển thị bức ảnh .
Các dấu hiệu cần phải thay mặt kính cảm ứng Oppo Mirror R821

Mặt kính cảm ứng bị bể vì va đập rơi rớt
Mặt kính bị đơ một phần nhỏ không vuốt được hoặc đơ toàn màn hình.
Vừa bị bể mặt kính và liệt kính cảm ứng.
Mặt kính bị nhãy loạn
Nếu chiếc Oppo của bạn bị những trường hợp như vậy mà Phần màn hình cảm ứng hiển thị bên trong vẫn hiển thị lên thông thường thì chỉ cần thay kính cảm ứng ngoài.
Dấu hiệu sửa chữa màn hình cảm ứng oppo :
- Màn hình hiển thị bên trong bị sọc, bị vở hình ảnh hiển thị lên vở màu sắc.
- Màn hình không lên cắm xạc vẫn vào điện và còn nguồn.
Để được trả lời chính xác hơn về việc thay kính màn hiển thị Oppo bạn liên hệ trực tiếp :

Bên cạnh đó dịch vụ thay linh kiện điện thoại OPPO CÒN bao gồm

Sửa chữa kính cảm ứng

Sửa chữa màn hình cảm ứng

Sửa chữa camera

Sửa chữa loa

Khắc phục mất sóng, điện thoại còn imei

Thay phần cứng mất WIFI

Khắc phục mất loa, Mic trên main

Thay phần cứng sạc không vô, không nhận cáp

Thay linh kiện sụp nguồn

Thay phần cứng treo logo up ROM không hết

Khắc phục bỏ sim vô tự reset

Sửa chữa mất cảm biến ánh sáng

Khắc phục cảm ứng bị loạn, thay mặt kính cảm ứng ko hết

Sửa không lên màn hình cảm ứng, sửa chữa màn hiển thị không hết

Mọi lỗi của điện thoại di động OPPO Thành Trung toàn bộ có thể thu nhận hoặc xử lý bởi Thành Trung Mobile đã có thời gian dài trong lĩnh vực thay, sửa chữa linh kiện cho các thiết bị di động. cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, thời gian dài kinh nghiệm sau khi đến với Thành Trung quý khách hàng sẽ có một chiếc smartphone như mới.


Sửa chữa mặt kính Oppo và thay thế kính Oppo nhanh nhất giá cả hợp túi tiền tại Chúng tôi . Thay thế kính Oppo là một trong những dịch vụ được nhiều quý khách tìm kiếm nhất bây giờ . Đáp ứng đòi hỏi này, trung tâm Chúng tôi xin công bố tới toàn thể quý vị dịch vụ thay kính cảm ứng , thay thế cảm ứng Oppo nhanh nhất giá thành hợp túi tiền . Cửa hàng Thành Trung là sự lựa chọn tin cậy của tương đối nhiều vị khách khó tính luôn đòi hỏi chất lượng thay thế hoàn mỹ nhất. Bởi vậy, Thành Trung tự tin với tất cả các dịch vụ cung cấp tới quý khách .

Dịch vụ sửa chữa kính Oppo uy tín nhất TPHCM
Các vấn đề thường xuyên gặp phải khiến khách hàng phải thay thế màn hiển thị , cảm ứng OppoVấn đề đầu tiên là chiếc smartphone của quý vị bị vớ màn hình cảm ứng kính bên ngoài, chức năng kính cảm ứng bị vô hiệu hóa khiến quý khách hàng không thể nào dùng , điều khiển các chức năng của smartphone như ý muốn được.
Hoặc màn hình Oppo chỉ vè sơ suất của bạn khiến nó bị lỗi, hỏng màn hình mặt kính và quý khách muốn sửa chữa. Lúc này khách hàng cần thay cảm ứng Oppo Mirror R821 để có thể tiếp tục dùng
Chiếc điện thoại di động Oppo của bạn có bộ phận màn hình cảm ứng LCD mất đèn nền, màn hình cảm ứng luôn tối đen, hoặc màu được hiển thị không chính xác , hay không lên được màn hình cảm ứng ,… chính là các lí do khiến quý khách hàng nếu không thay thế mặt kính cảm ứng thì không thể dùng tiếp được.
Mặt kính cảm ứng siêu phẩm này bị nứt, vỡ cũng làm cho quý vị khó có thể sử dụng điện thoại một cách thoải mái như ban đầu được. Lỗi này kéo dài không xử lý có khả năng khiến toàn bộ màn hình cảm ứng bị ảnh hưởng. Hiện nay quý khách cần sửa chữa kính Oppo để có thể dùng bình thường
Còn rất nhiều các vấn đề khác nữa, thế nhưng giới hạn bài ghi chỉ đưa ra một số những triệu chứng phân biệt hỏng hóc để bạn Tham khảo thêm biết khi nào cần sửa chữa mặt kính cảm ứng Oppo và khi nào cần phải thay cảm ứng Oppo. Để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn về lỗi hỏng kính hoặc bất kỳ vấn đề gì với chiếc điện thoại di động , khách hàng hãy alo ngay tới Chúng tôi để được trợ giúp kịp thời nhất.
Các khẳng định của Chúng tôi với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Oppo

Thành Trung Mobile chuyên sửa chữa mặt kính Oppo chính hãng|chính hãng} mới zin 100%. Đơn vị tuyệt đối nói không với mọi thiết bị , hàng hóa không chính hãng , chất lượng kém tràn lan trên thị trường. Nếu khách hàng nào phát hiện ra cửa hàng không dùng hàng chính hãng , Chúng tôi sẽ trực tiếp xin lỗi và đền gấp 5 lần giá trị sửa chữa mặt kính cảm ứng Oppo chính hãng sửa chữa nếu đúng sự thật như khách phản ánh.
Thời gian thay kính Oppo được khẳng định nhanh nhất, giúp quý khách hàng không cảm thấy phiền toái khi phải chờ đợi, hoặc bị gián đoạn liên lạc, ảnh hưởng tới công việc hàng ngày,…
Giá cả thay thế mặt kính Oppo phải chăng chính là cam đoan tin chắc chỉ riêng đơn vị Chúng tôi mới tự tin công bố với quý khách hàng . Được nhận lại một chiếc máy di động mới tinh với số tiền bỏ ra phải chăng , hẳn hiếm có quý khách hàng nào lại khó chịu và chọn lựa Thành Trung cả.



Chế độ BẢO HÀNH KHI thay màn hình kính cảm ứng OPPO

Sau khi công việc thay mới màn hình hoàn tất. nhân viên kỹ thuật sẽ ghi giấy hoặc dán tem bảo hành cho quý khách hàng. Thành Trung cam kết trong thời gian bảo hành nếu bạn gặp sự cố về thiết bị ( lỗi vì sản phẩm ) sẽ được Thành Trung bảo hành tận tâm, chu đáo

- Thời gian bảo hành kéo dài 3, 6 hay 12 tháng tuỳ mỗi loại sản phẩm

- Thời gian bảo hành 1 đổi 1 về kính và LCD hiển thị trong vòng 3 tháng.

- Bảo hành vĩnh viễn trong trường hợp bụi, bọt, hở màn hình cảm ứng .
Cam kết CỦA trung tâm KHI thay màn hình mặt kính cảm ứng CHO OPPO ở CHUỖI cửa hàng

Trung tâm độ tin cậy cao có nhà sản xuất trên thị trường

Nguồn gốc xuất xứ thiết bị chính hãng, chất lượng cao

Trình độ của kỹ thuật viên thay chuyên dụng

Gía dịch vụ rẻ nhất

Chính sách bảo hành sau khi thay nhiệt tình, tận tâm.
 
Top