Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Con trai cũng rất thích hợp học ngành ngành dược sĩ

kimchungmoz

Junior Member
Không chỉ có nữ giới mà còn có rất nhiều những bạn nam muốn theo học Cao đẳng Y Điều Dưỡng vì đây là 1 trong những ngành Hot nhất hiện nay.
Ngành Y cao đẳng dược hà nội thanh xuân hà nội là 1 trong các ngành mà hiện nay được rất nhiều thí sinh quan tâm đến do điểm đầu vào các trường không quá cao và khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội việc làm. Tuy thế, nhiều bạn cho rằng, ngành y điều dưỡng chỉ phù hợp với phái yếu? Suy nghĩ đó có thực sự chuẩn xác và phái mạnh có nên học ngành hay không?


[h=2][/h]
day-la-th-alt_636032177945540046.jpg

Ngành cao đẳng y điều dưỡng không chỉ phù hợp với phái nữ mà còn phù hợp với các bạn namCông việc chính của những bạn học viên sau khi học xong Cao đẳng Y Điều Dưỡng là làm việc tại:

  • Trạm xá
  • Bệnh viện
  • Cơ sở y tếy
  • Viện điều dưỡng..
Thực hiện công việc chính đó là tiếp nhận kèm lên kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, hỗ trợ các bác sĩ những công việc như tiêm thuốc, theo dõi tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân,… quản lý dụng cụ thiết bị y tế,…
Chính vì thế, công việc cũng không quá là vất vả và cũng không đặt yêu cầu quá cao về kiến thức, giao tiếp, ngoại ngữ... nhưng cần độ tỉ mỉ, khéo léo nên rất hợp với những bạn nữ. cao đẳng y tế hà nội Tuy thế, ngành y điều dưỡng còn là ngành học phù hợp với nam giới


day-la-th-alt_636032177555027710.jpg

Rất nhiều thí sinh nam đăng kí xét tuyển vào Cao đẳng Y Điều Dưỡng
Nói đến Y Điều Dưỡng viên hầu hết nhiều người nghĩ tới những bạn nữ xinh xắn, khéo leo. Tuy vậy, trong thực tế có rất nhiều các bạn nam tại rất nhiều bệnh viện, trạm xá,.. không ít nam giới đang làm công việc này.
Lý do gì họ theo đuổi công việc Điều Dưỡng viên?
Bởi Y Điều Dưỡng viên là công việc khá linh hoạt ngoài thời gian công việc ở cơ sở bạn còn có thể làm thêm ngoài.
Hơn hết, y điều dưỡng viên là người trực tiếp chắm sóc cho bệnh nhân nên cần độ kiên trì cao để đáp ứng phù hợp với từng đối tượng . Tính chất công việc đó giúp các bạn nam có thể trau dồi bản lĩnh, điềm tĩnh – Yếu tố cần có để trở nên những thành công.
Đặc biệt, trong môi trường nhiều nữ giới làm việc trong Y Điều Dưỡng, nam giới có thể dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc và được ưu tiểm đảm nhiệm các chức năng quản lý.
[h=3]Học cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội, bạn hoàn toàn đáp ứng được công việc khi ra trường[/h]Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội là ngành được trực tiếp Bộ giáo dục giao chỉ tiêu cho khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Do đó, tất cả các chương trình giảng dạy đều được Bộ giáo dục kiểm duyệt.
Điểm mạnh của trường là:

  • Giáo trình đạt chuẩn của Bộ
  • Mô hình học hiện đại theo tiêu chí 3 không “Không rườm rà – Không máy móc – Không xa rời thực tiễn”
  • Đội ngũ giảng viên giỏi, dạy dễ hiểu và không ngừng tiếp lửa đam mê cho tất cả các học viên
  • Mỗi sinh viên sẽ thường xuyên được tham gia vào các phong trào chung của trường lớp để đạt được nhiều thành tích – điểm nhấn mà các nhà tuyển dụng lưu ý tới khi tuyển dụng
  • Đặc biệt, học viên sẽ được cấp bằng chính quy nên dễ dàng xin việc tại các cơ quan nhà nước hay tư nhân
Hiện tại nhà trường đang tiến hành tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng hà nội Vì thế, nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn được đào tạo tại khoa Y Dược – trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, hãy liên hệ tới phòng tuyển sinh theo địa chỉ:
Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng dược hà nội , Phòng 103 nhà B (tầng 1) Số 209 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối điện trường Đại học Thủy Lợi) .
Điện thoại liên hệ: 04.627.55166 – 0973 939 696
 
Top