Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số vật dụng rất tiện lợi cho nhà bếp của bạn

crb007

Junior Member
Chauruabat.net xin giới thiệu một số vật dụng rất tiện lợi cho nhà bếp của gia đình bạn, nó không chỉ làm đẹp mà còn tiết kiệm được nhiều không gian cho căn bếp nhỏ:


- Giá treo đồ dùng


Chiếc giá treo đồ dùng thiết kế tiện ích này sẽ hỗ trợ bạn lưu trữ nhiều dụng cụ làm bếp lỉnh kỉnh như môi múc, xẻng chiên, môi thủng, cây vớt bọt một cách gọn gàng và hiệu quả hơn. Vì vậy, Phần khung được làm bằng thép không gỉ, kích thước chiều cao 40cm, đi kèm móc xoay 360 độ giúp sử dụng dễ dàng, thao tác nấu nướng thoải mái hơn.


nhung_do_dung_nha_bep_sieu_tien_ich_cho_ngoi_nha_ban_7.jpg



Giá thành khoảng 48.000 đồng/ chiếc.


Giá đựng chén bát kèm theo khay thoát nước


Với những chậu rửa bát bằng đá có cánh dài để có thể đặt chén bát, nhưng chúng ta không thể thiếu được giá đựng bát đĩa cho căn bếp của mỗi gia đình. Thiết kế này kèm theo 1 lọ đựng muỗng đũa và khay thoát nước cực kỳ tiện ích. Sản phẩm làm bằng nhựa PP, kích thước 44.5 x 24 x 18 cm, với các màu sắc trẻ trung như xanh lá cây, xanh dương, hồng, trắng cho bạn tha hồ lựa chọn.


nhung_do_dung_nha_bep_sieu_tien_ich_cho_ngoi_nha_ban_2.jpg



Giá thành khoảng 55.000 đồng/ chiếc.


Móc treo xà bông, giẻ rửa chén tiện lợi


Chỉ cần móc phụ kiện đồ dùng nhà bếp nhỏ nhắn này vào chiếc vòi nước của bồn rửa chén đá nhân tạo là bạn có thể tiết kiệm được chỗ đựng xà bông rửa tay hay giẻ rửa chén rồi đấy. Ngoài ra, với các lỗ thoát nước bên dưới, móc treo thông minh này cũng có thể được sử dụng để đổ thức ăn thừa trong chén đĩa mà không lo tắc nghẽn. Sản phẩm làm bằng nhựa với các màu xanh, hồng, vàng, đỏ… nổi bật trong căn bếp.


nhung_do_dung_nha_bep_sieu_tien_ich_cho_ngoi_nha_ban_9.jpg



Giá thành khoảng 7.500 đồng/ chiếc.


Dụng cụ thông minh cho tủ lạnh

Nếu một góc tủ lạnh nhà bạn vẫn chưa được tận dụng triệt để để lưu trữ các dụng cụ, phụ kiện nhà bếp. Loại dụng cụ nhà bếp này là giải pháp hoàn hảo, vừa tiết kiệm không gian vừa tô điểm cho chiếc tủ lạnh quen thuộc bớt trống trải nhàm chán. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những món đồ giúp bài trí phòng bếp gọn gàng, đẹp mắt. Thiết kế mảnh mai với nhiều tầng riêng biệt và các móc treo tiện ích bên dưới.


nhung_do_dung_nha_bep_sieu_tien_ich_cho_ngoi_nha_ban_11.jpg



Giá thành khoảng 115.000 đồng/ chiếc.




Theo Lamsao.com​
 
Top