Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TV Box - Thiết bị giải trí thông minh đi kèm chuột bay KM800

tuanno789

Senior Member
Để có thể sở hữu Smart TV, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ nhưng để sở hữu 1 thiết bị biến tv thường thành smart tv lại vô cùng dễ dàng với mức giá thành cực rẻ.

>>>>> Xem thêm: FPT Play Box

Vì vậy, Android TV Box là thiết bị giải trí thông minh, biến tivi thường thành Smart Tivi đang trở nên hot trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Thay vì phải chi trả một khoản lớn cho việc mua tivi mới, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ mua chiếc Box tivi về, kết nối với chiếc tivi hiện có và wifi của nhà thì bạn sẽ có cả một thế giới giải trí trong tay, thỏa sức xem phim, lướt web, đọc báo, xem đá bóng, chát chít, hát karaok, chơi game….. mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

gr-box.jpg


Luôn hiểu được tâm lý người dùng, VNTVBOX cho ra thị trường thiết bị Android TV Box GR với giá chỉ với 1.390.000 VNĐ tại VNTVBOX. Đây là sản phẩm thông minh mà giá lại rất hấp dẫn được nhiều khách hàng tìm và chọn mua.

Cấu hình luôn là điều đáng quan tâm nhất của các sản phẩm công nghệ, nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng GR BOX có cấu hình khá ấn tượng chip xử lý RK3188 Cortex-A9 1.6 GHz lõi tứ, chip đồ họa 8 nhân Mali 400, RAM 1G, chạy hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat. Những thông số kỹ thuật mà rất rất ít những Android TV Box giá rẻ có được.

Android TV Box GR có thể chạy mượt mà bất cứ định dạng video fullHD 1080p nào kể cả là offline hay online. Mang đến những trải nghiệm hoàn hảo về âm thanh cũng như hình ảnh. GR BOX được tích hợp bộ giải mã chuẩn H265 mới nhất, bạn có thể xem phim hay chơi những game đồ họa cao mà không tiêu tốn nhiều băng thông, tốc độ truyền tải và xử lý dữ liệu siêu mượt không bị giật hay chậm hình.

GR BOX cũng tỏ ra nổi trội trong phân khúc tivi box giá rẻ khi khả năng chạy đa nhiệm của nó. GR có thể chạy được rất nhiều những ứng dụng nặng, các game đồ họa cao. Dường như rất hiếm khi gặp phải tình trạng load chậm các ứng dụng hoặc giật, lag. Nếu dọn rác thường xuyên và không để nhiều ứng dụng chạy ngầm thì GR BOX không hề thua bất cứ một android tivi box đắt tiền nào khác.

Đặc biệt, GR Box có thể xem tốt phần mềm xem phim, truyền hình full HD mà không bị đen màn hình như 1 số các sản phẩm khác. GR Box cùng chạy dòng Rockchip như Himedia H8 hay Zidoo X6 pro

Trong thời gian tới, VNTVBOX sẽ có những bài đánh giá về TV Box trên thị trường Việt Nam. Hi vọng những tư vấn và đánh giá sắp tới của VNTVBOX sẽ giúp bạn lựa chọn được TV Box phù hợp cho gia đình.

Và bạn có thể kết nối các đầu tv box này với chuột bay KM800 thì qúa tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật của chuột bay bàn phím KM800:

- Tích hợp các tính năng: Chuột bay + Bàn phím không dây + Điều khiển từ xa.
- Có con quay hồi chuyển
- Tích hợp bàn phím 81 ký tự
- Có thể học lệnh từ bàn phím khác
- Tương thích với hệ điều hành Windows 98/2000/ME/Vista/NT/XP/7, Android, Linux (DEBIAN-3.1, Redhat-9.0)
- Sử dụng tần số sóng 2.4GHz
- Khoảng cách hoạt động tốt trong bán kính 10m (không có vật cản, nhiễu sóng)
- Kích thước: 174mm (H) x 54mm (W) x 12mm (H)
- Trọng lượng: 96g
- Sử dụng 2 viên pin 3A
- Màu sắc: đen

VNTVBOX - Nhà bán lẻ Android tv box hàng đầu Việt Nam sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến tv thường thành smart tv. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.

VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
Top